Được báo chồng đưa gái về nhà ngủ, vợ vượt hơn 100 km về để phục thù nào ngờ...

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Được báo chồng đưa gái về nhà ngủ, vợ vượt hơn 100 km về để phục thù nào ngờ...

Cô nghĩ: Anh dám đưa gái về nhà tôi ngủ ư, anh có là con người không? Lần này nhất quyết tôi sẽ phục thù cho mà xem và rồi...

24/08/2016 05:17 PM
8,720

Hoa và Hùng cưới nhau đến nay đã hơn 6 năm, hai người đã có với nhau 1 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Đi đâu Hoa cũng tự hào về chồng, tính Hoa hơi hồn nhiên so với mức quy định nhưng nói chung cô là người tốt tính, biết yêu thương chồng con và thuộc tuýp người xem gia đình, tình yêu là lẽ sống.

Hùng cũng là 1 người đàn ông có trách nhiệm, từ ngày cưới vợ về anh luôn cố gắng hết mình để mua nhà cho vợ con ở. Nhớ ngày chuyển về nhà mới, đang ngủ thì chốc chốc Hoa lại ngoảnh qua chồng hét lên: “Chồng ơi mình có nhà mới thật rồi à”. Hùng vừa buồn ngủ vừa phì cười: ”Ngủ đi bà cô, tôi mua nhà cho cô rồi đấy, giờ thì im lặng để tôi ngủ”.

chong-nhu-nhuoc-blogtamsuvn

Anh đừng cãi nữa, tôi đã thấy tận mắt rồi (Ảnh minh họa)

Hoa cứ nằm cười 1 mình như kẻ điên vậy. Nhưng đó là nét đáng yêu của cô, cái nét khiến Hùng mê mẩn và có động lực để phấn đấu. Mọi chuyện dường như sẽ luôn êm đẹp nếu ngày hôm ấy Hoa không chủ động đến cơ quan rủ chồng đi ăn tối.

Lúc Hoa định phóng xe vào gửi thì cô thấy Hùng đang đèo 1 cô đồng nghiệp đi đâu đó. Tự dưng cô run rẩy nghĩ đến chuyện ngoại tình công sở, đi theo sau Hoa để ý chốc chốc cô kia lại lau nước mắt, cứ như thể đang giận dỗi Hùng vậy.

Nhìn họ tiến về dãy phố nhà nghỉ ở Trần Duy Hưng, Hoa lúc này cầm xe không vững. Cô muốn phi vào đánh ghen nhưng cô giáo gọi đến nới là con trai cô bị sốt. Hoa phi xe về trong nước mắt, vừa phi xe vừa gọi điện cho chồng:

- Chuyện hôm nay anh làm tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh đâu.

- Chuyện gì mà em làm căng thế, anh có làm gì đâu. Thôi anh đang bận chút nhé, có gì tối về nói chuyện.

Hùng tắt máy Hoa càng hậm hực, cô vừa đi vừa khóc toáng lên, tối đó về Hùng giải thích kiểu gì vợ cũng không tin. Anh bực quá không thèm nói nữa liền ôm gối ra phòng khách ngủ. Từ đó hai vợ chồng chiến tranh lạnh với nhau. Hùng có nhắn tin hay làm gì Hoa cũng không trả lời, dịp đó đúng lúc cô được cử đi công tác ngoại tỉnh nhưng cũng gần Hà Nội.

Hoa không nói gì chỉ ôm con về nhà gửi rồi xách va li đi, mẹ vợ Hùng biết chuyện nên báo cho anh biết. Hùng nằm trên sofa thở dài thườn thượt. Tối đó đúng 8 giờ kém khi cô đang ăn cơm thì thấy có tin nhắn từ cô hàng xóm:

- Tôi thấy chú Hùng đưa cô nào về nhà ngủ ấy, cô Hoa về mà bắt quả tang.

Hoa định mặc kệ, sau phen này cô sẽ ly hôn. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại cô không chịu nổi nên đã bắt taxi về nhà. Cô nghĩ: “Anh dám đưa gái về nhà tôi ngủ ư, anh có là con người không? Lần này nhất quyết tôi sẽ phục thù cho mà xem”. Suốt quãng đường cô khóc như mưa, làm ông tài xế cũng xót hết cả ruột, cũng may ông ta hiền lành chứ không thì có khi cô bị bắt cóc rồi.

Về tới nơi Hoa mở cửa rón rén đi vào, vừa vào đến nơi cô đã ú ớ chết trân khi thấy hoa hồng rắc đầy nhà: “Lấy tôi bao năm anh có khi nào lãng mạn thế này đâu, vậy mà vợ vừa đi công tác đã đưa bồ về rồi làm mấy cái chuyện này”. Hoa lấy chút sức lực còn lại phi ngay lên nhà, cô run rẩy lấy khóa mở cửa phòng ngủ ra, bật điện lên thì chết trân khi thấy chồng và mấy người đồng nghiệp ngồi chờ sẵn, phòng đầy nến và hoa.

- Mọi người đang làm gì thế này, chẳng phải anh…

- Anh làm sao, đưa gái về ngủ hả?

Tôi nhận ra cô gái hôm trước đi nhà nghỉ với chồng:

- Cô còn dám vác mặt đến đây sao?

- Chào chị, em là Hương. Em xin lỗi vì đã làm chị hiểu nhầm anh Hùng và đẩy gia đình đến bước căng thẳng.

- Hiểu lầm cái gì mà hiểu lầm, tôi thấy rõ ràng cô và anh ấy đèo nhau đi nhà nghỉ còn gì.

Lúc này mọi người cười ầm lên:

co-em-ket-nghia-blogtamsuvn

Chuyện gì đang xảy ra thế này (Ảnh minh họa)

- Em hiểu nhầm thật rồi đấy, hôm đó bọn anh đang họp gấp nên không dám ra ngoài nên cử Hùng đưa cô Hương đi đến đó bắt quả tang chồng ngoại tình.

- Bắt… bắt quả tang ư?

- Vâng, chồng em ngoại tình và làm khổ mẹ con em bao lâu rồi. Hôm đó bị em bắt quả tang tận nơi nên mới không chối cãi được, cả nhà em cũng kéo tới. Giờ mọi chuyện ổn hơn rồi chị, vợ chồng em sắp ra tòa. Em mong chị đừng trách anh Hùng nữa.

- Đúng đó bọn anh làm chứng, buổi tối hôm nay bọn anh cứ tưởng em không về cơ. Để em đi cả trăm cây số về đây thật vất vả quá, giờ thì hai vợ chồng tâm sự đi nhé. Bọn anh về đây.

Hoa đứng ú ớ, ngây người ra không hiểu chuyện gì. Cô nhớ lại hôm đó cô đồng nghiệp của chồng cứ khóc thút thít có lẽ là vì chuyện chồng mình. Lúc đang nóng ran mặt lớ ngớ nghĩ về mọi chuyện thì bỗng dưng Hùng ôm lấy vợ xin lỗi. Cứ ngỡ sẽ về nhà phải chứng kiến 1 chuyện vô cùng kinh khủng lắm nhưng cuối cùng thứ cô cảm nhận được đó là niềm hạnh phúc. Cô thấy ngại vì đã hiểu lầm chồng, tối đó hai vợ chồng đã có 1 đêm ‘bão bùng’ bên nhau. Qua sự kiện lần đó cả Hoa và Hùng đều trân trọng và yêu đối phương nhiều hơn. Cô thầm cảm ơn trời đất vì mọi chuyện đã không xấu tệ như mình nghĩ.

>> Choáng nặng với màn trả nghĩa ân nhân cứu mạng lúc 12 giờ đêm của chồng

Xem thêm

  • Mẹ chồng đi đánh ghen thay con dâu đang vật vã sinh con trong viện và cái kết choángMẹ chồng đi đánh ghen thay con dâu đang vật vã sinh con trong viện và cái kết choáng
  • Nằm trong phòng hậu phẫu vẫn bị mẹ chồng lục túi lấy 50 ngàn tiền cơm tôi quên trả hôm trướcNằm trong phòng hậu phẫu vẫn bị mẹ chồng lục túi lấy 50 ngàn tiền cơm tôi quên trả hôm trước
  • Choáng nặng với màn trả nghĩa ân nhân cứu mạng lúc 12 giờ đêm của chồngChoáng nặng với màn trả nghĩa ân nhân cứu mạng lúc 12 giờ đêm của chồng
  • Chồng tát tôi trước mặt mẹ và nói tôi làm anh nhục nhã vì đã từng đấu tranh để cưới tôiChồng tát tôi trước mặt mẹ và nói tôi làm anh nhục nhã vì đã từng đấu tranh để cưới tôi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý