Đường cong nóng bỏng của Honey Lee

msstit msstit @msstit

Đường cong nóng bỏng của Honey Lee

Hoa hậu Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp đầy sức sống trong nắng hè, gió biển. Bikini cùng những trang phục gợi cảm khác giúp cô phô diễn nhan sắc tuổi thanh xuân quyến rũ.

24/06/2011 09:39 AM
2,296

Honey Lee xinh đẹp giữa thiên nhiên. Ảnh: Elle.

Honey Lee xinh đẹp giữa thiên nhiên. Ảnh: Elle.

Bộ ảnh Honey Lee vui đùa trên sóng nước, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình giữa thiên nhiên được thực hiện tại một resort sang trọng ở Singapore trong 4 ngày, 3 đêm. Trọn bộ ảnh sẽ được đăng tải trên tạp chí Elle Hàn Quốc, số tháng 7. Trong những trang phục gợi cảm, Hoa hậu xứ kim chi khoe vóc dáng thon thả, làn da mượt mà đầy sức sống và nụ cười đẹp rạng ngời. Để có được thân hình chữ S hoàn hảo này, hoa hậu luôn phải duy trì một chế độ tập luyện nghiêm túc mỗi ngày và thực đơn dinh dưỡng hợp lý. Ở tuổi 23, Honey Lee đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, với những thành công trong công việc.

Thời gian này, Honey Lee đang bận rộn với các hoạt động quảng bá, quay phim mới Indomitable Daughterin Law. Bộ phim với chủ đề về các nàng dâu của nhiều thế hệ cùng sống dưới một mái nhà hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị.

Trang phục khỏe khoắn...

Trang phục khỏe khoắn...

... và gợi cảm giúp Honey Lee thể hiện sức sống thanh xuân.

... và gợi cảm giúp Honey Lee thể hiện sức sống thanh xuân, nét nữ tính duyên dáng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý