Đường cong thiêu đốt của mỹ nhân Hoa ngữ trên tạp chí đàn ông

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đường cong thiêu đốt của mỹ nhân Hoa ngữ trên tạp chí đàn ông

Được xem là một trong những người mẫu đắt giá nhất Trung Quốc hiện nay, chân dài Tiểu Yến vừa trình làng một bộ ảnh “nóng” và khiêu khích trên tạp chí dành cho nam giới FHM.

02/12/2011 09:19 AM
7,471

Cô hạnh phúc chia sẻ vừa có được một vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng và hi vọng trong tương lai sẽ có thêm cơ hội đóng phim. Bộ phim mà Tiểu Yến tham gia thuộc thể loại hành động 3D.

 

Khi được hỏi về vai diễn trong mơ, Tiểu Yến cho biết, cô thích những nhân vật nữ mạnh mẽ, cá tính như ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie trên màn ảnh rộng. “Tôi thích hình ảnh mình là một nữ hiệp sĩ, có thể cứu sống người đàn ông của mình và bắt đầu một cuộc phiêu lưu tình cảm lãng mạn với anh ấy”, Tiểu Yến chia sẻ về vai diễn mơ ước của cô.

 

Nói về cảm giác khi thực hiện bộ ảnh “nóng” cho tạp chí FHM, Tiểu Yến cho biết: “Toi cũng run chứ”. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Tiểu Yến thực hiện một bộ ảnh “nóng” trên tạp chí bởi cô người mẫu 26 tuổi này đã gia nhập làng người mẫu khi mới 16 tuổi.

 

“10 năm trước, tôi mới chỉ là một gương mặt mới và tất nhiên là thiếu kinh nghiệm hơn bây giờ. Khi trưởng thành hơn, việc diễn những cảnh gợi cảm với tôi cũng dễ dàng và tự nhiên hơn”, cô nói.
 
Bộ ảnh nóng của "chân dài" Tiểu Yến trên tạp chí FHM, số tháng 12/2011:
 
















Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý