Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa mặt đầy máu, căng thẳng đối đầu

remember1 remember1 @remember1

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa mặt đầy máu, căng thẳng đối đầu

Hình ảnh Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong phim điện ảnh Nghịch thời cứu viện tiếp tục được hé lộ.

25/05/2017 08:19 PM
1,335

Hình ảnh Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong phim điện ảnh "Nghịch thời cứu viện" tiếp tục được hé lộ.

Sau nhiều hình ảnh của Dương Mịch trong "Nghịch thời cứu viện", nhà sản xuất mới đây đã chịu tiết lộ thêm những hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim điện ảnh đang được mong đợi này.

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa mặt đầy máu, căng thẳng đối đầu - Ảnh 1

Đặc biệt, lần này Hoắc Kiến Hoa sẽ vào vai phản diện và đối đầu với Dương Mịch, những hình ảnh thể hiện rõ sự mâu thuẫn giữa hai nhân vật đã gây tò mò cho khán giả.

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa mặt đầy máu, căng thẳng đối đầu - Ảnh 2

Người hâm mộ có thể thấy rõ, cả Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch gần như đều thương tích đầy mình nhưng vẫn tìm cách để chiếm được ưu thế trước người kia.

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa mặt đầy máu, căng thẳng đối đầu - Ảnh 3

Lúc thì kề dao lúc lại chĩa súng, sự quyết liệt của Dương Mịch đối nghịch với sự lạnh lùng tàn nhẫn của Hoắc Kiến Hoa tạo nên một cục diện vô cùng căng thẳng dù chỉ mới nhìn qua ảnh.

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa mặt đầy máu, căng thẳng đối đầu - Ảnh 4

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa mặt đầy máu, căng thẳng đối đầu - Ảnh 5

Được biết, Dương Mịch đã phải thực hiện không ít cảnh hành động nguy hiểm khi quay "Nghịch thời cứu viện". Cô đã ghi hình những cảnh quay xô xát, đổ máu, treo mình trên không trung, trượt trên mái nhà... Nữ diễn viên không nhờ tới người đóng thế và cũng hạn chế tối đa các dụng cụ hỗ trợ, chỉ đeo dây bảo hiểm ở những cảnh quay trên không.

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa mặt đầy máu, căng thẳng đối đầu - Ảnh 6

Phim điện ảnh "Nghịch thời cứu viện" có nội dung kể về một bà mẹ đơn thân đồng thời cũng là một nhà nghiên cứu vật lý học Hạ Thiên (Dương Mịch) và hành trình cứu đứa con trai duy nhất của cô.

Trong quá trình phát triển kỹ thuật vượt thời gian bằng phương pháp xuyên qua lỗ đen, con của Hạ Thiên - Đậu Đậu (diễn viên nhí Trương Nghệ Hãn đóng) bị một kẻ bí ẩn tên Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa) bắt cóc.

Thôi Hổ bắt Đậu Đậu làm con tin, ép Hạ Thiên giao ra kỹ thuật mà cô đang nghiên cứu. Để cứu con, Hạ Thiên quyết định sử dụng công trình còn chưa hoàn thiện của mình xoay ngược thời gian về 1 giờ 50 phút trước. Tuy nhiên hành động này đã khiến Hạ Thiên bị cuốn vào cuộc hành trình mới, những bí ẩn đằng sau nhân vật Thôi Hổ cũng dần hé lộ...

"Nghịch thời cứu viện" (Reset) sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/6 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý