Dương Thùy Linh khoe con trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dương Thùy Linh khoe con trai

Cuộc sống của Hoa hậu Thân thiện ở thời điểm hiện tại có thể gói gọn trong hai từ viên mãn. Dương Thùy Linh tự hào khi có một tổ ấm bình yên với người chồng tâm lý và con trai đầu lòng vừa tròn một tháng tuổi. Người đẹp khoe những hình ảnh đáng yêu của cậu quý tử Nguyễn Việt Anh.

05/05/2011 08:39 AM
2,158

Bé Việt Anh vừa tròn 1 tháng tuổi vào ngày 25/4 vừa qua. Ở nhà, bé được bố mẹ gọi bằng nickname Todd. Khi chào đời, bé nặng 3kg, nhưng giờ, bé đã nặng 4,5kg. Bé rất ngoan, ít quấy mẹ.

Từ khi có con, vợ chồng Hoa hậu Dương Thùy Linh

Từ khi có con, vợ chồng Hoa hậu Dương Thùy Linh thêm tất bật. Dù thường xuyên phải thức dậy giữa đêm vì con khóc, nhưng chỉ cần nhìn con ngủ ngon lành trong vòng tay, cả hai lại thấy hạnh phúc.

Một tháng sau khi sinh, người đẹp phim "Phía cuối cầu vồng" lấy lại vóc dáng thanh mảnh như thời son rỗi. Cô đã tái xuất và tham gia một số event tại Hà Nội trong thời gian gần đây.

Lần đầu tiên làm mẹ, Dương Thùy Linh gặp không ít bỡ ngỡ, nhưng ông bà nội ngoại luôn ở bên và giúp cô trong việc chăm sóc em bé.

Hình ảnh đáng yêu của bé Todd khi được 1 tháng tuổi.

Từ khi chào đời, bé Todd đã trở thành trung tâm chú ý của cả gia đình. Từ bố mẹ đến ông bà đều luôn quan tâm và cưng nựng Todd.


Todd ngủ say sưa trong lòng ông bà nội.

Đầy tháng của con trai Dương Thùy Linh

Người đẹp Thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tự hào khoe cậu quý tử với họ hàng và bạn bè trong bữa tiệc đầy tháng.

Vợ chồng người đẹp nhận được rất nhiều lời chúc tụng của mọi người.

Trong khi bố mẹ bận bịu tiếp khách, Todd mải mê ngủ trong nôi.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý