Elton John khoe con trai cưng

msstit msstit @msstit

Elton John khoe con trai cưng

Elton John và bạn đời David Furnish vừa khoe cậu con trai cưng Zachary trên bìa tạp chí Us. Zachary chào đời bởi một người mẹ mang thai hộ.

29/01/2011 11:01 AM
2,220

Cặp đôi đồng tính Elton John - David Furnish lên chức “bố mẹ” hồi cuối tháng 12/2010. Con trai đầu lòng của cặp đôi này chào đời bởi một người mẹ mang thai hộ và mới đây cậu bé Zachary đã xuất hiện cùng bố mẹ trên bìa tạp chí Us.

Trả lời phỏng vấn, Elton John hạnh phúc cho biết: “Con trai khiến vợ chồng tôi xích lại gần nhau hơn. Dù chúng tôi ở bên nhau đã 17 năm nhưng chúng tôi ngày một gắn bó.”
 


Vợ chồng Elton John

“Tôi cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống. Tôi có một người bạn đời tuyệt vời, một sự nghiệp đáng kinh ngạc và những người bạn hoàn hảo. Tôi khỏe mạnh và lên chức bố, còn gì hạnh phúc hơn… Đôi khi tôi vẫn tự cấu mình để chắc chắn mọi thứ là thật,” Elton John nói.

Lên chức bố, Elton John cảm thấy rất hạnh phúc và vui sướng bởi như ông nói thì con trai của mình rất ngoan.
 

Vợ chồng Elton John khoe con trai cưng

“Không gì có thể mang tới cho bạn niềm hạnh phúc bằng việc có một đứa trẻ nhỏ. Tôi biết làm cha sẽ rất tuyệt nhưng không ngờ nó lại tuyệt đến thế này.”

“Zachary rất ngoan, rất đáng yêu. Cậu bé chỉ khóc khi đói hay khi muốn thay bỉm. Chúng tôi chỉ cần nghe tiếng khóc của Zachary là hiểu con cần gì. Cảm giác của tôi lúc này thật tuyệt vời… Thật ngạc nhiên khi ngày xưa tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ làm cha.”

Nói về lý do chọn tên Zachary cho con, Elton John cho biết: “Zachary là tên một nhà thờ ở Venice và tôi rất yêu nhà thờ đó, thích cái tên đó.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý