Em bé bất ngờ đòi "ăn" khi bố mẹ đang cử hành hôn lễ

sakura1 sakura1 @sakura1

Em bé bất ngờ đòi "ăn" khi bố mẹ đang cử hành hôn lễ

Khi bố mẹ đang cử hành hôn lễ, em bé 9 tháng bỗng khóc lên. Rất tự nhiên, cô dâu bước xuống cho con bú trong khi chú rể một mình thực hiện các nghi thức còn lại

29/06/2016 05:47 PM
1,844

(ĐSPL) – Khi bố mẹ đang cử hành hôn lễ, em bé 9 tháng bỗng khóc lên. Rất tự nhiên, cô dâu bước xuống cho con "ăn" trong khi chú rể một mình thực hiện các nghi thức còn lại.

Hình ảnh cô dâu cho con bú trước hoặc sau đám cưới của mình chắc hẳn cũng không phải là hiếm gặp. Thế nhưng, hình ảnh cô dâu Christina Torino cho con bú ngay trong hôn lễ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Cặp đôi Christina Torino - Danny Benton có một bé gái 9 tháng tuổi trước khi tổ chức đám cưới. Khi đang cử hành hôn lễ, cô bé Gemma bắt đầu khóc lên từ phía hàng ghế khách mời.

Em bé 9 tháng tuổi bất ngờ đòi "ăn" khi bố mẹ đang cử hành hôn lễ - Ảnh 1

Bức ảnh truyền cảm hứng cho các bà mẹ bỉm sữa.

“Đó là khoảnh khắc con bé bị đói. Tất nhiên, nó không quan tâm đến những việc khác. Kể cả là khi bố mẹ đang ở trong thời khắc quan trọng”, Christina vui vẻ chia sẻ. “Tôi rất tự hào vì có thể cho con bú mọi lúc, mọi nơi”.

Hình ảnh bà mẹ trẻ trong bộ váy cưới trắng tinh khôi ngồi ở hàng ghế khách mời cho con bú và nhìn chú rể thực hiện các nghi lễ đám cưới đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn các bà mẹ bỉm sữa khác.

Tài khoản facebook Shab cho biết: “Thật tuyệt vời. Em bé 8 tháng tuổi của tôi cũng đang được bú sữa mẹ. Tôi sẽ tiếp tục hành trình cho con bú của mình”.

Một tài khoản khác – Jade - cũng chia sẻ hình ảnh mình mặc váy cưới và cho con bú: “ Đây là hình ảnh 10 phút trước khi cử hành hôn lễ của tôi. Thế mà giờ đây cậu bé đang chuẩn bị cai sữa mẹ. Bức ảnh này luôn được gia đình tôi lưu giữ như một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời”.

Không chỉ có vậy, những hình ảnh của Christina đã liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội như một nguồn cảm hứng tuyệt vời để lan truyền việc cho con bú của những bà mẹ.

NGỌC BÉ (Theo Popsugar)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý