Em có nên tiếp tục yêu... bồ của bạn?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Em có nên tiếp tục yêu... bồ của bạn?

Em và Trinh rất thân với nhau. Trong trường, Trinh nổi tiếng là đỏng đảnh khó gần, nhưng vì thân nhau từ năm lớp 9 nên em chịu được tính khí thất thường của nó.

10/05/2011 06:06 AM
15,202

Em có bạn trai tên là Quân, anh ấy thuộc tuýp người phóng khoáng, dễ dãi. Còn bạn trai Trinh tên Văn, anh ấy thì lại là người trầm tính và hơi nhu nhược, tuy nhiên gia đình rất giàu có.

Sau một thời gian quen nhau, đột nhiên Quân đòi chia tay em. Em rất ngạc nhiên và buồn lắm, vì chúng em quen nhau cũng đã gần 2 năm. Để níu kéo Quân, em đã dẹp lòng tự trọng, gọi điện thoại cho anh ấy hàng chục lần và còn dùng "hạ sách" dội bom tin nhắn . Tuy nhiên, Quân vẫn không màng đáp lại.

Thất vọng, hụt hẫng, em đăng kí đi học thêm môn tiếng Nhật, vừa cung cấp cho mình một ngôn ngữ mới mà cũng để không còn thời gian nghĩ đến Quân. Tình cờ trong lớp học thêm ấy, em gặp Văn - bạn trai của Trinh.

Ảnh minh họa, nguồn:kenh14

Nhận ra nhau hai đứa rất vui, giờ học nào cũng ngồi cạnh nhau. Quan hệ bạn bè của hai đứa rất tốt đẹp. Chừng một tháng sau, tình cờ điện thoại Trinh bị hư và nó nhờ anh Văn đem đi sửa. Vô tình, em mượn Văn điện thoại của Trinh để xem thì phát hiện ra số mobile của Quân - bạn trai cũ em. Chắc để tránh mặt em, Quân đã đổi số điện thoại mới.

Linh tính mách bảo, em lục xem tin nhắn và biết được rằng chính Trinh đã "ném đá sau lưng" em. Nó là người đã khuyến khích Quân "đổi số mới và ngó lơ con đó đi" khi Quân phàn nàn với Trinh rằng em cứ bám theo anh ấy không buông.

Thất vọng về bạn mình vô cùng, song em cũng không nói với Văn, vì sợ làm ảnh hưởng tình cảm của hai người. Vả lại, có nói cũng chẳng được gì, vì anh Văn rất sợ Trinh. Chẳng hạn như có hôm nó bị trật chân, anh Văn đi xem máy SH đến đón nó, nó đứng làm ầm lên tại trường rằng :

"Tui đã nói với anh là không được đi SH, cao thế này thì tui làm sao leo lên? Anh bại não à?". Khi đó, bao nhiêu người nhìn mà nó vẫn chửi anh Văn xối xả. Rốt cuộc anh Văn phải bắt taxi cho nó về. Bản thân em cũng không hiểu sao anh Văn lại có thể yêu Trinh - một đứa con gái xấc xược đến thế, và rõ ràng ai cũng biết nó chỉ thích cái mã giàu nứt đổ vách của anh thôi.

Dần dần, em và anh Văn cũng mến nhau hơn, rồi cả hai trao đổi số điện thoại. Ngoài mặt chúng em chỉ như hai người bạn trong lớp học, nhưng thật ra giữa hai đứa đã bắt đầu nảy sinh tình cảm. Rồi cái gì đến cũng đến, chúng em lén quen nhau, và sau vài tháng thì anh Văn dứt khoát chia tay với Trinh. Điều này làm nó vô cùng tức tối. Ngồi trong lớp mà nó cứ rủa: "Đứa nào cặp kè với bồ tao ra đường bị xe đụng chết!". Em nghe mà cũng lạnh cả xương sống.

Giấy không gói được lửa, cuối cùng Trinh cũng biết em là người thứ ba. Gặp em trong trường, nó không ngừng bêu riếu khắp nơi rằng em là thứ rẻ tiền, hám của, cướp bồ nó. Nó đâu biết em thật sự quý mến anh Văn, em luôn quan tâm chân thành đối với anh ấy, hoàn toàn không giống với cách lạnh nhạt mà nó đối xử với anh Văn khi trước.

Hết năm học, Trinh vẫn ôm mối thù hằn với em nên anh Văn quyết chuyển cho em sang trường quốc tế để khỏi phải cay mặt nhau khi đến trường nữa. Tưởng rằng đã xong xuôi mọi chuyện, nhưng không ngờ Trinh vẫn như hồn ma vất vưởng bám theo em và anh Văn. Nó chặn đường chúng em rồi la hét om sòm ngay giữa đường phố. Có lần em nhượng bộ hỏi rằng rốt cuộc nó muốn gì thì nó chửi em xối xả và bảo: "Tao muốn mày sống không được, chết không yên!"

Bây giờ em rối lắm, em và anh Văn thật sự mệt mỏi khi Trinh cứ dai dẳng không buông. Mọi người chỉ em làm sao với? Có phải em đã sai khi quen bồ của bạn? Em có nên chia tay anh ấy? Liệu em làm vậy Trinh sẽ để chúng em yên? Em vẫn yêu anh Văn nhiều lắm. Thật sự em không đành lòng chia tay. Hi vọng mọi người có thể cho em những lời khuyên đúng đắn nhất. Giúp em với!

Theo HHT
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý