Em gái Lý Hải đau đớn ức vì bị người yêu "đá"

msstit msstit @msstit

Em gái Lý Hải đau đớn ức vì bị người yêu "đá"

Cô gái trẻ không ngờ người mình dành cho nhiều tình cảm lại có thể thay đổi thành cảm, để cô rơi vào trạng thái vừa cay ...

20/06/2011 08:20 AM
7,302
Sau sự thành công kết hợp với ca sĩ Lý Hải, anh trai của mình trong clip ”Vườn hạnh phúc”, bên cạnh đó được sự hỗ trợ tinh thần của Nhạc sĩ Hoàng Rapper, Đoàn Di Băng đã chính thức cho ra sản phẩm đầu tay của mình.


Album đầu tay phát hành chính thức cuối tháng 06 với 01 video clip tặng kèm. Đoàn Di Băng hóa thân thành hình tượng một cô gái đầy cá tính với những hình ảnh bìa album khá ấn tượng. Với các ca khúc được nhạc sĩ Hoàng Rapper chọn lựa riêng cho Di Băng như: Mê cung, Thuốc đắng, Có Lẽ,… Di Băng càng khẳng định mình hơn trong sự nghiệp không chịu thua anh trai mình.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Đoàn Di Băng bị thất tình trong MV Thuốc đắng

Hằng ngày tập luyện vũ đạo cùng các nghệ sĩ trong công ty MV Productions như: Mi Lan, Vy Minh và Trang Nhung. Đoàn Di Băng ngày càng hoàn thiện mình hơn về chuyên môn. Tốc độ luyện tập của Di Băng rất nhanh có lẽ nhờ được gia đình cho tập luyện múa balê từ nhỏ.

Trong album hầu hết là các ca khúc 2 chữ đều được sáng tác bởi anh Hoàng Rapper, bên cạnh đó Di Băng cũng tự sáng tác cho mình một ca khúc khá sâu lắng đầy chất tự sự “Gọi tên anh trong đêm” đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe…


Sau album đầu tay này, Di Băng sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án của công ty MV Productions như Album “Cao Gót Vol.02”, Album Hoàng Rapper “Love Song Collection Vol.02”, Album “Sắc đẹp” và Di Băng sẽ tiếp tục ra mắt album Vol.02 của mình vào cuối năm nay.

Những hình ảnh trong album đầu tay của em gái Lý Hải:










Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý