Em khám thai trong nhà nghỉ chắc mệt lắm, anh đợi 4 tiếng vẫn chưa thấy ra cơ mà

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Em khám thai trong nhà nghỉ chắc mệt lắm, anh đợi 4 tiếng vẫn chưa thấy ra cơ mà

Hôm đó, Miên lại thông báo đi khám thai, Tuấn dặn vợ bắt taxi cẩn thận mà đi. Miên dạ vâng rồi ra khỏi nhà rất nhanh mà không để ý rằng, chồng mình bám theo phía sau.

21/06/2016 02:52 PM
6,503

Lấy được Miên giống như một phép màu đối với Tuấn. Trước đó, dù đã tốn công cưa cẩm bao nhiêu lâu nhưng Miên vẫn dành cho Tuấn sự lạnh nhạt. Tuấn yêu Miên lắm, nhất là mỗi lần nhìn gương mặt duyên dáng của Miên, Tuấn không thể cưỡng lại được. Đùng một cái, Miên tuyên bố yêu Khang, nhưng rồi cũng chỉ được 1 năm, cả hai lại đường ai nấy đi.

Lúc đó, Tuấn tích cực trồng cây si trước cổng nhà Miên và rồi anh được cô đồng ý ngay tắp lự. Cái kết đầy bất ngờ cho cuộc tình đơn phương kéo dài mấy năm khiến Tuấn bật khóc vì hạnh phúc. Cả hai tổ chức đám cưới không lâu sau đó.

Cưới được chưa đầy 1 tháng thì Miên báo tin có thai khiến Tuấn vui mừng tột độ. Anh không ngờ mình lại được làm bố nhanh đến vậy. Từ hôm đó, Tuấn giống như bà nội trợ chính hiệu, trước khi đi làm, anh ghé ra chợ, chọn những thứ ngon nhất về nấu sẵn cho vợ ăn. Đêm hôm khuya khoắt thế nào nhưng nếu vợ thèm cái gì Tuấn cũng sẵn sàng đi mua về bằng được cho vợ ăn.

kham-thai-blogtamsuvn (1)

Tuấn vô cùng vui mừng vì cưới được Miên (Ảnh minh họa)

Nói chung, Miên không thiếu thứ gì khi cưới Tuấn, tình yêu anh dành cho cô là vô hạn. Thế nhưng Miên không biết trân trọng điều đó, trong mắt cô, Tuấn chỉ là một anh chồng nhu nhược vợ bảo gì làm nấy. Cô đâu biết rằng Tuấn làm những điều đó chỉ vì quá yêu thương Miên, anh không muốn cô vất vả một chút nào. Thấy vợ bụng bầu bắt đầu nặng nhọc, Tuấn kiêm luôn việc rửa bát. Thời Miên mới nghén, không ngửi được mùi đồ ăn, Tuấn còn chấp nhận suốt ngày ăn rau luộc cho vợ đỡ ngửi thấy mùi chiên xào. Nói chung lấy Tuấn, Miên không phải lo bất kỳ thứ gì, cô ho một tiếng là chồng đã cung cúc phục tùng rồi.

Nhưng có một điều lạ là đợt này, Miên cứ khăng khăng đòi đi khám thai một mình. Tuấn sợ lắm, khi nào Miên ra ngoài cũng có anh, giờ đi một mình xe cộ trên đường anh không yên tâm chút nào, nhưng Miên cứ khăng khăng đòi đi một mình. Lý do của cô là ở phòng khám có nhiều phụ nữ , Tuấn đến đó không tiện, với lại cô không muốn chồng nghỉ làm. Để Tuấn yên tâm, lần nào đi Miên cũng gọi taxi.

Thấy vợ cương quyết, Tuấn cũng xiêu lòng. Chỉ có điều dạo này Miên đi khám thai liên tục làm Tuấn lo. Anh hỏi xem con có bị làm sao không mà vợ cứ đi khám thai suốt thế thì Miên bảo rằng, chẳng qua cô muốn tốt cho con nên phải đến bác sỹ theo dõi thường xuyên thôi.

Tuấn tìm hiểu trên mạng, thấy vợ nói cứ sai sai thế nào ấy. Bình thường khám thai là theo định kỳ, làm gì mà dày đặc như thế cơ chứ. Tuấn đợi cho đến đợt khám tiếp theo của vợ để xem thế nào.

Hôm đó, Miên lại thông báo đi khám thai, Tuấn dặn vợ bắt taxi cẩn thận mà đi. Miên dạ vâng rồi ra khỏi nhà rất nhanh mà không để ý rằng, chồng mình đang bám theo phía sau. Miên không đi đến phòng khám mà đi thẳng đến một nhà nghỉ rồi mất hút ở phía trong.

Tuấn sững sờ. Sao vợ anh lại đi khám thai trong nhà nghỉ là sao? Chả lẽ mấy lần trước đều vậy? Anh hoang mang quá, đứng đợi dưới nhà nghỉ. 4 tiếng sau, Miên ngó trước ngó sau bước ra cùng một người đàn ông. Tuấn nhìn kỹ thì thấy rằng, đó là người yêu cũ của vợ.

kham-thai-blogtamsuvn (3)

“Em đi khám thai ở trong nhà nghỉ chắc mệt lắm nhỉ, anh đợi ở dưới 4 tiếng
vẫn chưa thấy ra cơ mà”. (Ảnh minh họa)

Anh bàng hoàng. Mọi hình ảnh đẹp của Miên trong mắt Tuấn đã bị vỡ vụn. Sao vợ anh lại đối xử với anh như thế cơ chứ? Tuấn chưa kịp làm gì thì Miên đã chui lên taxi đi thẳng về nhà.

Tối hôm đó về, Miên thấy chồng nằm lỳ trong phòng, không cơm nước như mọi khi, Miên khóc lóc kêu mệt, đòi Tuấn ra nấu cơm. Tuấn đứng dậy nhìn thẳng vào mắt Miên bảo: “Em đi khám thai ở trong nhà nghỉ chắc mệt lắm nhỉ, anh đợi ở dưới 4 tiếng vẫn chưa thấy ra cơ mà”.

Miên chết ngất trước câu nói của chồng. Thì ra chồng cô đã biết mọi chuyện. Miên sợ quá, quỳ xuống khóc lóc, cầu xin chồng nhưng Tuấn đã quay lưng bỏ đi. Đến lúc này, Tuấn cũng không biết cái thai trong bụng Miên là của anh hay là của người đàn ông kia nữa. Tuấn thấy nghi ngờ vì vợ anh đã chà đạp lên tình yêu thương vô điều kiện của anh không chút thương tiếc. Có lẽ, anh phải thật bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý