Em trai Quyền Linh: Từ phá gia chi tử đến người đàn ông thành đạt, hạnh phúc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Em trai Quyền Linh: Từ phá gia chi tử đến người đàn ông thành đạt, hạnh phúc

Quyền Lộc em trai Quyền Linh đã cố gắng để có thể phát triển sự nghiệp và vun đắp hạnh phúc gia đình. Giờ đây, em trai Quyền Linh đã có cuộc sống sung túc.

29/07/2016 01:47 PM
6,429

Quyền Lộc là em trai cùng cha khác mẹ với Quyền Linh. Khi nhắc đến em trai Quyền Linh trong quá khứ, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Bởi Quyền Lộc từng có thời gian ăn chơi vô độ, phá phách, cờ bạc, hỗn chiến về đá gà, đua xe... Vợ Quyền Lộc - diễn viên Thiên Hương khi vô tình nhìn thấy bức ảnh ngày “ăn tàn phá hại” của chồng cũng phải thốt lên rằng: “Đây là chồng á? Nếu biết trước chồng thế này, vợ sẽ không dám quen chứ đừng nói là làm vợ”.

Em trai Quyền Linh hiện tại  12

Em trai Quyền Linh - Quyền Lộc từng có khoảng thời gian "phá phách tung trời"

Trước lúc lâm chung, cha Quyền Linh đã gửi gắm Quyền Lộc cho anh dìu dắt. Thấy em trai có tiềm năng diễn xuất nên Quyền Linh bảo lãnh cho vào học Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh. Ban đầu, Quyền Lộc không chịu học hành, “ngựa quen đường cũ” quậy phá liên miên. Nhưng Quyền Linh nhiều lần khuyên nhủ và Lộc cũng ngày càng thích nghề.

Sau thời gian rong ruổi theo đoàn làm phim, Quyền Lộc mở sân khấu nhưng cuối cùng bị khánh kiệt. Sau vấp ngã lớn này, Quyền Lộc bị thất nghiệp. Nhưng cuối cùng vận may gõ cửa khi Quyền Lộc được đảm nhận vai chính trong bộ phim "Ma làng" do Nguyễn Hữu Phần làm đạo diễn. Sau thành công này, sự nghiệp của Quyền Lộc đã có bước khởi sắc. Từ diễn viên, Quyền Lộc lấn sân làm đạo diễn gameshow, đạo diễn phim truyền hình và giờ là đạo diễn sân khấu kịch nói.

Em trai Quyền Linh hiện tại  13

Gia đình Quyền Lộc

Em trai Quyền Linh hiện tại  0

Em trai Quyền Linh hiện tại  11

Quyền Linh đã tới tham dự tiệc thôi nôi của con gái Quyền Lộc vào tối 28/7

Năm 2015, Quyền Lộc kết hôn với diễn viên Thiên Hương. Đến nay, cả hai đã có một nhóc tỳ xinh xắn là bé Linh Ngọc. Trong tiệc thôi nôi của con gái vào tối 28/7 vừa qua, Quyền Lộc cũng tổ chức buổi sinh nhật nhỏ cho anh trai Quyền Linh.

Em trai Quyền Linh hiện tại  1

Em trai Quyền Linh hiện tại  2

So với Quyền Lộc của trước đây thì anh đã hoàn toàn thay đổi. Không chỉ nhiệt tình khi theo đuổi sự nghiệp mà Quyền Lộc cũng rất trân trọng mái ấm hiện tại của mình. Anh từng chia sẻ: "Có gia đình, tôi phải khác, phải chăm lo gia đình nhỏ của mình. Mong con cái lớn lên có môi trường sống tốt. Giờ mới thấy thương bố mẹ mình ngày trước, nhưng quá muộn rồi. Đành toàn tâm toàn ý với gia đình nhỏ, tôi có của để dành lớn là con tôi, đó là gia tài đó".

Em trai Quyền Linh hiện tại  3

Em trai Quyền Linh hiện tại  4

Em trai Quyền Linh hiện tại  5

Gia đình hạnh phúc của Quyền Lộc

Em trai Quyền Linh hiện tại  6

Em trai Quyền Linh hiện tại  7

Quyền Lộc không ngại "băng rừng, vượt suối" để đi ghi hình

Em trai Quyền Linh hiện tại  10

So với trước đây, Quyền Lộc đã trưởng thành hơn rất nhiều

Em trai Quyền Linh hiện tại  8

Em trai Quyền Linh hiện tại  9

Con gái nhỏ đáng yêu của Quyền Lộc và diễn viên Thiên Hương

>> Số phận lận đận của người thân sao Việt khi theo đuổi nghệ thuật

Xem thêm

  • Quá khứ bất hảo của em trai diễn viên Quyền LinhQuá khứ bất hảo của em trai diễn viên Quyền Linh
  • Số phận lận đận của anh, em trai sao Việt khi theo đuổi đam mê nghệ thuậtSố phận lận đận của anh, em trai sao Việt khi theo đuổi đam mê nghệ thuật
  • Đoàn Thanh Tài sánh đôi cùng Cao Mỹ Kim đến chúc mừng em trai Quyền LinhĐoàn Thanh Tài sánh đôi cùng Cao Mỹ Kim đến chúc mừng em trai Quyền Linh
  • Minh Béo tung 'chiêu' với em trai Quyền LinhMinh Béo tung 'chiêu' với em trai Quyền Linh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý