Emma Watson hé lộ những mẫu váy do chính cô thiết kế

msstit msstit @msstit

Emma Watson hé lộ những mẫu váy do chính cô thiết kế

Ở tuổi 20, Emma Watson không những là người cũ của điện ảnh, người mẫu kinh nghiệm, giờ đây cô gái trẻ này còn đang chứng minh rằng mình đầy tiềm năng trong vai trò nhà thiết kế.

10/03/2011 04:08 PM
3,886

T nhng ngày đu bước chân vào làng đin nh, Emma Watson đã chng minh s t tin và tài năng din xut ca mình khi đm nhn vai cô bé phù thy Hermione  trong b phim Harry Potter. Càng ngày Emma càng được gii truyn thông chú ý không ch bi vai trò din viên xut sc mà còn bi phong cách ca mình.

Gu thi trang ca Emma nhn được không ít li khen ngi t báo chí và tr thành nhân vt được theo đui ca vô s các tp chí thi trang. Vai trò người mu đến vi cô gái tr này như mt điu t nhiên. 20 tuổi, Emma tr thành gương mt đi din và người mu ca nhãn hiu thi trang tên tui Anh như People Tree. Trong nhng chiến dch qung cáo ca hãng này đu năm 2011, hình nh ca Emma xut hin ngày mt nhiu hơn và đng thi cũng chng t kh năng tuyt vi ca cô trong vai trò người mu.


Emma Watson trở thành gương mặt đại diện cho People Tree


Mặc dù chưa bước qua tuổi 20 nhưng Emma thể hiện vai trò người mẫu rất chuyên nghiệp

Năm 2011 đánh dấu bước khởi đầu của Emma trong làng thời trang. Mái tóc cắt ngắn khi Emma xuất hiện trước công chúng từng là tâm điểm của các tạp chí thời trang, được xem như xu hướng độc đáo của năm 2011. Trong những buổi công chiếu tập phim Harry Potter 7, hình ảnh Emma Watson và những trang phục mà cô chọn ngay lập tức xuất hiện trên báo chí ngay hôm sau đó.

Dù còn rất trẻ nhưng phong cách của Emma chinh phục được những vị giám khảo khắt khe nhất, kinh nghiệm nhất. Tạp chí Elle dành cho cô giải thưởng Phong cách của năm 2011 (Elle Style Award 2011), trong khi những gương mặt danh tiếng và gạo cội khác của làng giải trí và thời trang như Blake Lively hay Keira Knightly đều không được chọn.


Mái tóc ngắn của Emma Watson từng là tiêu điểm của báo chí và nhận được
 không ít lời khen ngợi từ giới thời trang



Hình ảnh của cô gái trẻ này nhanh chóng lan rộng trên các tạp chí thời trang cao cấp


Đầu năm 2011, Emma Watson
nhận giải thưởng Phong cách do tạp chí Elle


Được gọi tên và trao giải bởi nhà thiết kế danh tiếng Vivian Westwood

Cái tên Emma Watson được biết đến bởi những nhà thiết kế tên tuổi và nổi tiếng nhất. Alberta Ferretti - nhà thiết kế tài năng và danh tiếng đã ngỏ lời mời Emma đến với vai trò nhà thiết kế trong bộ sưu tập sắp tới của nhãn hiệu cao cấp mang tên bà.

Alberta Ferretti từng nói rằng: "Tôi rất cảm kích khi Emma Watson đồng ý với sự hợp tác đầy sáng tạo này.  Tôi yêu sự tươi mới, sự thanh thoát, không gò bó và phong cách thật giản đơn của Emma. Cô ấy là một cô gái thông minh, với cá tính mạnh mẽ, trẻ và hiện đại nhưng có ý thức về xã hội và nghiêm khắc với bản thân."

Bộ sưu tập đánh dấu vai trò của Emma Watson như một nhà thiết kế với tên tuổi lớn Alberta Ferretti dự kiến ra mắt vào tháng 3 này. Những hình ảnh đầu tiên của BST đã trình làng, hứa hẹn nhiều bất ngờ đến từ cô gái trẻ này.


Emma Watson hợp tác cùng Alberta Ferretti trong vai trò nhà thiết kế cho dòng sản phẩm cao cấp mới


Những hình ảnh đầu tiên về bộ sưu tập đánh dấu bước khởi đầu
của Emma Watson trên lĩnh vực thiết kế

Là một trong những ngôi sao trẻ tuổi đầy kinh nghiệm, đảm nhận vai trò người mẫu và giờ đây là nhà thiết kế, Emma Watson đang từng bước chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của mình. Cô gái trẻ tuổi này được dự đoán trở thành icon mới của làng thời trang. Ở tuổi đời rất trẻ, thành công và những gì Emma Watson đã chứng tỏ mang đến niềm tin và tình cảm vững chắc của khán giả đối với cô. Sự nghiệp của cô gái 20 tuổi này còn rất dài với vô vàn hứa hẹn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý