Fan cầu hôn Nicole Scherzinger trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Fan cầu hôn Nicole Scherzinger trên sân khấu

Cựu thủ lĩnh nhóm Pussycat Dolls bất ngờ bị một fan cuồng lao tới quỳ xuống hỏi cưới khi cô đang ngồi ghế giám khảo trong chương trình tìm kiếm tài năng The X Factor.

25/11/2011 10:01 AM
4,794

Trong tập mới nhất của chương trình The X Factor (phiên bản Mỹ) vừa thu hình hôm qua (24/11), một người hâm mộ của Nicole Scherzinger đã lao tới trước ghế giám khảo rồi quỳ xuống, nắm lấy tay và cầu hôn cô. Nữ ca sĩ rất bất ngờ và xúc động trước hành động này, nhưng cô vẫn buộc phải nói "không".

Nicole Scherzinger là cựu thủ lĩnh nhóm nhạc gợi cảm Pussycat Dolls. Ảnh: WEN.

Nicole Scherzinger là cựu thủ lĩnh nhóm nhạc gợi cảm Pussycat Dolls. Ảnh: WEN.

Một đoạn video ngắn do người hâm mộ quay từ xa bằng điện thoại cho thấy cả hội trường rất hưng phấn trước màn cầu hôn này. Fan cuồng hỏi cưới Nicole sau đó đã "được" cảnh sát hộ tống ra khỏi trường quay để chương trình tiếp tục.

Nicole Scherzinger vừa chia tay  người tình trẻ Lewis Hamilton sau 4 năm yêu đương. Nữ ca sĩ 33 tuổi và tay đua Công thức Một 26 tuổi quyết định "đường ai nấy đi" vì khoảng cách tuổi tác quá lớn và cả hai đều bận rộn với sự nghiệp riêng, không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Nicole giờ là gương mặt gắn liền với chương trình

Nicole giờ là gương mặt gắn liền với chương trình "The X Factor". Ảnh: WEN.

Bbạn bè của Hamilton tiết lộ tay đua này chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình, trong khi Nicole lại mong được làm mẹ  và sự bất đồng quan điểm đã dẫn tới rạn nứt giữa hai người. Hồi tháng 7, cha của Nicole khẳng định con gái mình đã đính hôn  nhưng sau đó, đại diện của nữ ca sĩ phủ nhận chuyện này.

Mặc dù sự nghiệp solo của Nicole Scherzinger chưa có dấu hiệu khởi sắc, trong năm qua cô vẫn rất thành công với cương vị giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor tại Mỹ.

Nô Lân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý