Fan "đổ rạp" ngắm Jennifer Lopez diện soóc ngắn dạo phố?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fan "đổ rạp" ngắm Jennifer Lopez diện soóc ngắn dạo phố?

Vợ cũ của Marc Anthony đã khiến các fans nam mê mẩn khi dạo phố với chiếc xe fiat màu trắng.

16/09/2011 12:20 PM
13,263
Đoạn clip ngắn chính là trailer của single mới nhất mang tên “Papi”, cũng là sản phẩm hợp tác của Jennifer Lopez với hãng xe nổi tiếng FIAT.

Trong clip, nữ giám khảo của American Idol đã bị săn đuổi bởi rất nhiều người hâm mộ nam khi đang đi dạo phố. Ban đầu còn đôi chút lúng túng, nhưng ngay sau đó, J.Lo đã không ngần ngại nhảy ra khỏi xe, hòa cùng đám đông và nhảy hết sức nhiệt tình với phần vũ đạo sôi động và lôi cuốn được dàn dựng bởi hai biên đạo nhảy nổi tiếng của “So You Think You Can Dance” là Napoleon và Tabitha.




Không bị ảnh hưởng quá nhiều sau vụ li hôn với Marc Anthony, bà mẹ 2 con đã ngay lập tức bằt đầu với những dự án mới trong âm nhạc. Và “Papi” chính là minh chứng cho sự quay trở lại đầy trẻ trung và cuốn hút của J.Lo.

“Papi” là ca khúc thứ 3 trong album phòng thu thứ 7 của ngôi sao 42 tuổi “Love?”, nối tiếp On The Floor và I’m Into You.

MV cuối của Amy Winehouse ra mắt

Ca khúc cuối của Amy Winehouse đồng thời là bản song ca của cô với nam ca sĩ Tony Bennett đã chính thức phát hành vào ngày 14/9 vừa rồi, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 28 của cô.

“Body And Soul” được thu tại London vào tháng 3 năm nay. MV của ca khúc này được quay một cách rất đơn giản, chỉ là hình ảnh lúc Amy và Tony Bennett trong phòng thu, say sưa với những giai điệu quen thuộc. Nguời xem hoàn toàn bị mê hoặc bởi nụ cười tươi tắn và rạng rỡ hiện rõ trên nét mặt hạnh phúc của Amy Winehouse. MV cũng cho thấy một hình ảnh xinh đẹp và mạnh mẽ của cô bên cạnh danh ca gạo cội Tony Bennett.



“Mọi người đều nghĩ ai cũng có thể hát nhạc Jazz, nhưng điều đó là sai lầm. Đó có thể là một thành quả của việc tập luyện hoặc một tâm hồn âm nhạc sinh ra đã có. Và Amy đã sinh ra cùng một tâm hồn như thế.” Tony Bennett chia sẻ về nữ ca sĩ quá cố.

Được biết, toàn bộ doanh thu của “Body And Soul” sẽ được quyên góp vào quỹ từ thiện Amy Wine House với hi vọng hỗ trợ các họat động từ thiện ở Anh và giúp đỡ phần nào cho những trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý