Fan Thanh Thảo khẩu chiến vì bênh thần tượng

msstit msstit @msstit

Fan Thanh Thảo khẩu chiến vì bênh thần tượng

Tuy không sử dụng vũ lực để giành phần thắng, nhưng lời nói đau hơn cắt từ cả hai phía búp bê Thúy Vinh đều nhắm vào mục đích bảo vệ thần tượng, và cố gắng dìm hàng đối phương.

04/05/2011 08:54 AM
5,551
Trong khi những tranh cãi giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh vẫn không ngừng leo thang, thì fan của chính họ cũng bị kéo vào cuộc. Ban đầu chỉ là những ý kiến bảo vệ thần tượng, nhưng sau đó, mâu thuẫn càng trở nên gay gắt dẫn đến cuộc tranh luận không có hồi kết. Tuy chưa đến mức "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân", nhưng cuộc đấu khẩu bằng những lời lẽ nặng nề cũng đủ để hai nhân vật chính bị tổn thương. Đặc biệt khi cuộc chiến diễn ra công khai trên chính facebook của Thúy Vinh.

 

Trích blog Thúy Vinh


Đầu tiên, những mâu thuẫn được châm ngòi bằng tin nhắn từ Thanh Thảo trên facebook của Thúy Vinh: "Tôi phải khai thuế nên nhờ nhân viên mượn lại các hợp đồng biểu diễn do Vinh ký kết, tổng phổ đế hát, văn bản DNS, không liên quan gì đến việc mất toàn bộ hồ sơ như Vinh nói. Vinh cứ đến công ty mà kiểm tra lại". Ngay lập tức Bup Be Fc "ăn theo" bằng một phản hồi mang đầy tính khiêu chiến: "Hình như chị Vinh làm việc đều không suy nghĩ trước nghĩ sau thì phải, chưa điều tra gì đã la làng là mất cắp. Đừng tưởng ai cũng tiểu nhân và bỉ ổi như chị". Không bằng lòng với những nhận xét mang tính chất "dìm hàng" của fan Thanh Thảo, FC Thúy Vinh phản pháo: "Sẽ chẳng có chuyện gì nếu những điều này được nói ra trước khi mượn". Chưa hết, một thành viên khác cũng tiếp lời: "Không dám chị Vinh không suy nghĩ đâu, suy nghĩ tùm lum luôn, nhưng người tính không bằng trời tính".

Tuy không đến nỗi dùng những từ ngữ mang tính xúc phạm, nhưng xem ra mâu thuẫn đã lên đến đỉnh điểm. Tình hình càng trở nên căng thẳng hơn khi Thanh Thảo đổ thêm dầu vào lửa: "Nếu tôi cũng đi thưa công an mất trộm như Vinh thì sao? Vinh cứ cho điều tra từng bộ phận đi cho rõ ràng, đừng vu lên nữa, tôi thấy như thế này đã đủ xấu hổ lắm rồi. Xấu hổ cho cả hai!". Khi người trong cuộc chưa kịp lên tiếng, đã có người trả lời thay: "Tôi thấy ai liên quan đến Thanh Thảo đều có cái kết không có hậu, sau cùng gì cũng có chuyện cãi vã, rồi thù ghét nhau. Hình như tình bạn của Thanh Thảo không bao giờ kết thúc có hậu".

Nổi nóng trước nhận xét trên, FC Thanh Thảo đã không ngần ngại "bật" lại: "Bạn lấy quyền gì mà bảo Thanh Thảo như vậy, nếu không có lửa thì làm sao có khói, bạn nói chuyện phải biết điều chút chứ. Bạn nói bạn không ghét Thanh Thảo mà lời bạn nói ra toàn là lời độc địa dành cho Thanh Thảo. Nếu bạn không bênh ai hết thì mình khuyên bạn nên đừng nói cuộc và đừng nói thêm gì nữa". Quá bức xúc vì bị ngăn cấm phát ngôn, Wendy đã nhân danh một khán giả để lên tiếng: "Nghệ sĩ là để dâng hiến tiếng hát cho khán giả chứ không phải đem những chuyện lục đục nội bộ ra để cãi vã rồi những người chịu trận chính là những người khán giả. Tôi chỉ là người khán giả bình thường, chỉ thấy những việc trước mắt và bình luận cũng mong họ đọc được và thay đổi cách sống tốt đẹp trong mắt khán giả".

 

Trích Blog Thúy Vinh


Chưa dừng lại ở đó, fan của búp bê còn bắt bí Thúy Vinh vì cụm từ "công ty của tôi " do chính khổ chủ phát biểu trên báo chí ám chỉ về công ty Music Box: "Công ty của tôi, chị có thấy mình hơi quá không?". Trước hành động "bới lông tìm vết", FC Thúy Vinh lên tiếng khẳng định đó là chuyện bình thường, nhưng vô tình hành động này đã trở thành một phát ngôn khiêu chiến: "Chuyện bình thường. Nếu muốn ý kiến, hãy chờ khi có ai đó lên tiếng công ty của một mình tôi". Nóng mắt trước câu trả lời của FC Thúy Vinh, một người tự xưng không phản là fan của Thanh Thảo và cũng không ghét Thúy Vinh phản biện: "Vẫn không hiểu 'công ty của một mình tôi' với 'công ty của tôi' khác gì nhỉ?Sao không nói công ty của chúng tôi để khỏi hiểu lầm?".

Biết sẽ không hơn được nếu tiếp tục tranh cãi bằng cách mổ xẻ ý nghĩa của từ ngữ, FC Thúy Vinh bắt đầu tìm kiếm đồng minh bằng những phát biểu trước đó của búp bê: "Thanh Thảo rất nhiều lần sử dụng từ này và không ít lần nói Thúy Vinh chỉ là người làm mướn, được thuê về làm giám đốc, có thể thay bất cứ lúc nào, rồi sao nữa?", "Thanh Thảo còn từng nói Thúy Vinh chỉ là người làm mướn cho Thanh Thảo, thì sao nào? Có ai nói gì đâu? Nếu muốn bắt bẻ, thì hãy xem lại thần tượng mình đã nói gì".

Những tranh cãi càng về sau càng trở nên gay gắt vì chẳng ai có ý định nhường ai, ai cũng muốn bảo vệ cho thần tượng. Xem ra cho đến lúc những mâu thuẫn giữa cả hai nhân vật chính vẫn chưa đến hồi kết, thì họ sẽ vẫn tiếp tục gánh chịu sự chỉ trích của fan đối phương.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý