"Gái hư" Lindsay Lohan nài nỉ nhà sản xuất để được đóng phim

biettuot biettuot @biettuot

"Gái hư" Lindsay Lohan nài nỉ nhà sản xuất để được đóng phim

Nữ hoàng rắc rối lindsay lohan sau rất nhiều scandal bị chỉ trích, đã cố gắng thuyết phục nhà sản xuất cho mình một vai diễn để trở lại ...

22/04/2011 10:31 AM
1,747
Theo đó, Lindsay Lohan sẽ có một vai diễn trong bộ phim "Gotti:Three Generations''. Bộ phim kể về gia đình tội phạm John Gotti - thủ lĩnh mafia nổi tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ. Cô sẽ đóng vai Kim Gotti, vợ của con trai John Gotti.


John Gotti Mobster (thứ 2, bên phải) cùng Lindsay (phải) và diễn viên John Travolta (thứ 2, trái) trong buổi công bố ra mắt bộ phim (Ảnh Zimbio)

Nhà sản xuất Marc Fiore cho biết: " Người quản lý của Lindsay đã đàm phán và lên kế hoạch với chúng tôi để Lindsay có được một vai diễn nhằm vựng dậy sự nghiệp diễn xuất của cô ấy. Chúng tôi sẽ tạo ra cho cô ấy một con đường để trở lại và cô ấy sẽ phải tự quyết định nó có thành công hay không".

Về phía Lindsay Lohan, cô nàng cho biết: " Tôi rất vui vì được trở lại đóng phim. Tôi muốn mọi người sẽ bỏ qua và quên đi những sai lầm trước đây của tôi. Tôi sẽ cố gắng để làm lại. Tôi cũng khá mong đợi và thích thú khi được hợp tác với diễn viên John Travolta và Joe Pesci".


Lindsay trong buổi công bố dự án phim (Ảnh Zimbio)

Được biết, kinh phí  cho bộ phim dự kiến là 70 - 80 triệu đô la, chưa kể các khoản tài trợ khác mà nhà sản xuất chưa công bố. Ông Marc Fiore cũng chưa tiết lộ đạo diễn của bộ phim và dự kiến thông tin này sẽ được công bố vào tuần sau. Tuy nhiên, ông cũng cho biết đã nhận được sự hợp tác của John Gotti Mobster - con trai John Gotti.

Đáng lẽ sự nghiệp của cô nàng "Mean Girls" phải lên như diều gặp gió nhưng cô lại vướng vào ma túy và nhiều tệ nạn khác. Từ đó, cuộc sống cũng như sự nghiệp của Lindsay dường như là xuống dốc không phanh. Thời gian qua, "nữ hoàng rắc rối" liên tục phải hầu tòa bởi những cáo buộc về tội ăn cắp nữ trang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý