Galaxy Note 7 sẽ có khả năng tiết kiệm pin 'siêu độc'

remember1 remember1 @remember1

Galaxy Note 7 sẽ có khả năng tiết kiệm pin 'siêu độc'

Samsung sẽ mang đến Galaxy Note 7 khả năng hạ xuống độ phân giải HD nhằm tăng thời lượng pin trên thiết bị thay vì phụ thuộc độ phân giải Quad HD theo mặc định.

03/08/2016 07:49 AM
93

Những hình ảnh đăng tải mới nhất cho thấy Galaxy Note 7 sẽ được trang bị thanh trượt độ phân giải trong phần thiết lập màn hình hiển thị, bao gồm Quad HD, Full HD và HD, trong đó tùy chọn HD sẽ tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với Quad HD cao cấp nhất.

  Galaxy Note 7 sẽ có khả năng tiết kiệm pin 'siêu độc' - Ảnh 1

Người dùng có thể thay đổi độ phân giải trên Galaxy Note 7 thông qua thanh trượt

Như vậy, Galaxy Note 7 sẽ đi kèm một chế độ tiết kiệm điện năng đa cấp, bao gồm sử dụng pin ở mức trung bình Full HD, và tiết kiệm tối đa ở HD. Bên cạnh đó, Samsung cũng cho phép người dùng thiết lập giới hạn độ sáng trên thiết bị giúp tiết kiệm pin hơn nữa.

Theo nguồn tin, sự thay đổi độ phân giải màn hình được cho là hoạt động một cách độc lập với những chế độ tiết kiệm năng lượng (Power saving mode) có sẵn, vì vậy bạn có thể tinh tỉnh nhiều hơn nữa khả năng tiết kiệm pin cho máy.

  Galaxy Note 7 sẽ có khả năng tiết kiệm pin 'siêu độc' - Ảnh 2

Ngoài thay đổi độ phân giải, Galaxy Note 7 cũng đi kèm tính năng tiết kiệm pin Power saving mode

Samsung không đưa ra cảnh báo rằng một số ứng dụng và các tùy chọn có thể không làm việc ở độ phân giải thấp hơn, nhưng đây là điều thực sự sẽ xảy ra. Theo giới chuyên gia, độ phân giải 1080p có vẻ như là lựa chọn hấp dẫn nhất giữa tiết kiệm pin và mật độ điểm ảnh, vì vậy năng lượng từ pin 3.500 mAh của máy có thể đáp ứng tốt điều này.

Ngoài ra một số hình ảnh chụp màn hình cũng cung cấp cho người dùng giao diện Note UX với các biểu tượng tròn hơn, nút chuyển đổi thanh thông báo mới và một ứng dụng ghi chú thích hợp, cho phép bạn chọn thêm Launcher, thay đổi theme...

  Galaxy Note 7 sẽ có khả năng tiết kiệm pin 'siêu độc' - Ảnh 3

Các biểu tượng trên màn hình Note UX mới có các góc được bo tròn hơn

An Nhiên theo PhoneArena

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý