Galaxy Note 7 sẽ sớm được cập nhật Android 7.0 Nougat

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Galaxy Note 7 sẽ sớm được cập nhật Android 7.0 Nougat

Theo Thời báo Hàn Quốc, Samsung đã xác nhận Note 7 sẽ nhận cập nhật lên Android 7.0 Nougat trong vòng 2 hoặc 3 tháng tới

14/08/2016 07:49 AM
164

  Galaxy Note 7 sẽ sớm được cập nhật Android 7.0 Nougat - Ảnh 1

Galaxy Note 7 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0 Nougat.

Trong khi LG sẽ về đích trước Samsung khi sắp sửa tung ra chiếc điện thoại Android 7.0 Nougat đầu tiên trên thế giới (V20) vào tháng 9 này, Samsung hiển nhiên cũng không muốn tụt hậu quá nhiều so với người đồng hương trong cuộc đua mang phiên bản mới nhất của hệ điều hành này tới các thiết bị cao cấp của mình. Một trong số đó là thiết bị mới ra mắt Galaxy Note 7, hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng, sẽ lên kệ ở nhiều khu vực kể từ 19/8, chạy Android 6.0 Marshmallow đập hộp.

Theo Thời báo Hàn Quốc, Samsung đã xác nhận Note 7 sẽ nhận cập nhật lên Android 7.0 Nougat trong vòng 2 – 3 tháng nữa. Như vậy, bạn có thể trông đợi Galaxy Note 7 của mình sẽ có phiên bản Nougat chính thức vào tháng 10 hoặc tháng 11. Được biết, Koh Dong-jin, Chủ tịch Samsung Mobile, đã nhắc đến vấn đề này tại sự kiện truyền thông Note 7 tại Hàn Quốc. Tại đó, vị Chủ tịch Samsung đã nói, “điều rất quan trọng là phải xây dựng một nền tảng ổn định và liên tục cho người dùng, và đó là lý do vì sao chúng tôi thử nghiệm rất nhiều bản beta trước khi cập nhật lên hệ điều hành chính thức.”

Thời báo Hàn Quốc còn lặp lại thông tin trước đó lọt ra ngoài: Samsung dự định tung một biến thể Note 7 với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB (mặc dù chỉ ở Trung Quốc) và vẫn chưa sẵn sàng cho ra smartphone với màn hình có thể gấp lại được.

Thu Hà theo Phonearena

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý