Galaxy S7 Edge 'so dáng' cùng iPhone 7 Edge đầy ấn tượng

suachuangot suachuangot @suachuangot

Galaxy S7 Edge 'so dáng' cùng iPhone 7 Edge đầy ấn tượng

Trong bản thiết kế này, cả sản phẩm của Samsung và Apple đều có màn hình cong vát mạnh về hai cạnh màn hình, tạo cảm giác ấn tượng và tinh tế.

24/06/2015 07:30 AM
763

Trang YouTube Mesut G. Designs mới đây đã đăng tải một đoạn video mô phỏng concept chiếc Samsung Galaxy S7 Edge so dáng cùng iPhone 7 Edge. Trong khi Samsung đã thực tế cho ra đời khá nhiều sản phẩm thực tế có màn hình cong như Samsung Galaxy Round, Samsung Galaxy S6 Edge hay Samsung Galaxy Note Edge thì Apple vẫn chưa có sản phẩm thương mại nào dạng này. Dù vậy, trong quá khứ "táo khuyết" đã từng đăng ký một số bằng sáng chế liên quan đến màn hình cong, do đó trong tương lai việc một chiếc iPhone có công nghệ màn hình cong là hoàn toàn có thể.

   - Ảnh 1

Trong bản thiết kế được thực hiện bởi Mesut G. Designs, cả sản phẩm của Apple và Samsung đều có phần màn hình cong vát về hai cạnh máy với độ cong lớn. Do có độ cong lớn, phần phím bấm cứng thường được đặt trên cạnh máy không được thể hiện trong bản thiết kế này. Nhiều khả năng người dùng sẽ phải sử dụng nút tương tác ảo hoặc một công nghệ mới nào đó. Cạnh trên của cả hai máy có nút nguồn, cạnh dưới có cổng kết nối và loa.

P.H

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý