Gần 100 cuộc gọi nhỡ và tin nhắn sau cùng: 'Chồng ơi… con chết rồi…'

biettuot biettuot @biettuot

Gần 100 cuộc gọi nhỡ và tin nhắn sau cùng: 'Chồng ơi… con chết rồi…'

Vừa mở điện thoại Thế thấy gần 100 cuộc gọi nhỡ đều là của vợ. Thấy tin nhắn, Thế vội mở ra xem thế nào thì anh choáng váng thấy dòng tin nhắn: Chồng ơi… con chết rồi!.

25/07/2016 12:17 PM
15,137

Tối nay hội mấy ông bạn thân của Thế có hẹn tụ tập nhau, nên đi làm về cái Thế lao luôn vào tắm rửa sạch sẽ rồi vội lấy xe phóng đi mà chỉ kịp nói với vợ 1 câu rồi mất hút: “Tối nay anh đi gặp bọn thằng Hùng, em ăn cơm đi không phải phần cơm anh đâu”. Đấy chưa kịp ca thán câu gì chồng đã chạy mất dép như thế, ôm bụng bầu 5 tháng vào nhà Thùy lắc đầu ngán ngẩm. Chồng với chả con chỉ ham vui chơi mà bỏ vợ ở nhà thế này đấy.

1 mình ở nhà làm cơm ăn, Thùy cứ đứng lên ngồi xuống cả buổi tối vì lo cho chồng. Anh bị đau dạ dày mà cứ dã rượu nhiệt tình thế này vào thì chết. hơn 11h đêm ngó ra ngoài sân chưa thấy chồng về, nghĩ chồng say lại vào quán karaoke ôm ấpm em nào thì chết, cô phải gọi chồng về ngay lập tức mới được.

Cầm điện thoại lên, Thùy bấm số gọi cho chồng liên tục mà không thấy anh bắt máy. Gần hơn 12h đêm, Thùy sốt ruột dắt xe ra ngoài tìm chồng về mới được. Anh cứ rượu vào là gái gú thì chết, Thùy tiếp tục gọi mấy cuộc nữa rồi mới lên xe đi tìm chồng nhưng Thế vẫn không bắt máy. Bực mình lái xe đi tìm chồng, vừa đi Thùy vừa nghĩ tới những điều tồi tệ nhất, có khi nào chồng cô đang ôm ấp gái không? Và cô ả đó bắt anh không được nghe máy của cô mà tập trung vào vui vẻ. Hôm trước mấy chị ở cơ quan đã cảnh báo Thùy vậy mà cô không nghe, giờ nghĩ lại mới thấy thấm.

say-thai2-blogtamsuvn

Thùy gọi mãi mà đầu dây bên kia chẳng trả lời (ảnh minh họa)

Ôm bụng bầu, Thùy vào mấy quán karaoke lần nhưng không thấy chồng đâu. Đi ra về hướng trung tâm thành phố lần thì bất chợt xe cô tông vào hòn gạch rơi ở đường khiến Thùy ngã huỵch xuống đất và bị xe đè lên nửa người khiến cô đau điếng và sợ hãi tột độ khi thấy máu chảy rất nhiều.

Bị ngã xe đau đớn như thế, nhưng Thùy vẫn cố lôi điện thoại ra gọi chồng đến cứu mẹ con cô. Nhưng Thùy gọi mãi mà đầu dây bên kia chẳng trả lời. Bị ngã nhào xuống đường và chiếc xe máy tay ga nặng đè lên bụng khiến Thùy đau nhói rồi ngất đi.

Tỉnh dậy Thùy đã thấy mình nằm trong bệnh viện, sờ xuống bụng đã không thấy con đâu. Bác sĩ đi vào nhìn Thùy với vẻ mặt đượm buồn rồi nói với Thùy 1 câu khiến cô sốc vô cùng.

- Chồng con cô đâu mà để cô ngã ra nông nỗi này? Rất tiếc chúng tôi chỉ cứu được cô thôi, đứa nhỏ đã không thể ở lại sau lần chấn động mạnh đêm qua.

- Bác sĩ… bác sĩ nói gì cơ? Con tôi… con tôi mất rồi ư?

- Thật lòng chia buồn với chị. Chị hãy cố giữ bình tĩnh, vết thương của chị ở 2 chân khá nặng tôi nghĩ chị cần ở đây điều trị 1 thời gian.

Quá sốc về chuyện này, Thùy cứ sờ xuống bụng mình mà ứa nước mắt đau đớn. Vậy là cô đã mất con, cô đã mất con thật ư? Đau đớn vì mất đi đứa con mà cô đã yêu thương, chờ mong ngày nó ra đời Thùy nhờ y tá lấy điện thoại của mình ra xem. Chồng cô vẫn không gọi lại, gọi cho chồng duy nhất 1 lần nữa nhưng không được Thùy đành nhắn 1 tin mà tay cô run, tim cô đau đớn vô cùng.

Hơn 8h sáng Thế mới tỉnh dậy sau trận rượu khủng khiếp đêm hôm qua ở nhà thằng Hùng. Lần đầu tiên Thế uống nhiều rượu và say khướt như thế, ngồi dậy mà đầu anh đau như búa bổ. Vội đi rửa mặt cho tỉnh rồi vào lấy đồ đi về. Vừa sờ vào điện thoại Thế hoảng hốt thấy gần 100 cuộc gọi nhỡ đều là của vợ gọi cho anh từ đêm hôm qua. Thấy tin nhắn, Thế vội mở ra xem thế nào thì anh choáng váng thấy dòng tin nhắn của vợ: “Chồng ơi… con chết rồi!”.

say-thai1-blogtamsuvn

Thùy cứ sờ xuống bụng mình mà ứa nước mắt đau đớn (ảnh minh họa)

Đánh rơi cả điện thoại trên tay, Thế tái mặt và hoảng sợ vô cùng. Bình tĩnh 1 lúc anh vội nhặt điện thoại lên gọi cho vợ thì vợ không bắt máy. Nghĩ mẹ đang ở bên vợ thì bà cho anh biết Thùy đang nằm ở viện X và anh tức tốc đến đó ngay lập tức.

Phóng như bay trên đường, Thế giận mình đêm qua sao lại để điện thoại im lặng, sao lại uống nhiều như thế để vợ con anh ra nông nỗi này. Lao vào phòng vợ nằm Thế hoảng hốt thấy 2 chân vợ bị bó bột kín thế kia, còn vợ cứ quay mặt ra phía cửa sổ khóc thầm.

Quỳ sụp trước mặt vợ, Thế đau đớn run run tay sờ vào bụng vợ không thấy đứa con thân yêu của mình đâu cả. Thùy nhìn chồng đầy căm hận rồi thốt ra 1 câu khiến Thế chỉ biết cúi đầu xin vợ tha thứ.

- Tại anh, tại anh đã giết con rồi. Tại sao anh lại làm thế với mẹ con tôi chứ? Tôi lo cho anh nhưng tôi nhận lại được nỗi đau mất mát này sao?

- Vợ… anh xin lỗi. Đêm qua anh uống rượu say quá nên…

- Anh đi đi, giờ tôi không muốn nhìn thấy mặt anh nữa. Con với tôi là tất cả, nhưng chính anh… chính anh đã hại chết con của tôi thì tôi không muốn nhìn thấy anh. Tôi hận anh, cả đời này tôi không bao giờ tha thứ cho anh được.

Bị vợ ghét bỏ, buông những lời cay đắng Thế ân hận vô cùng. Vì anh mà đêm qua khuya muộn vợ vẫn ra đường tìm anh, để rồi lại nhận được trái đắng như thế này sao? Đứa con mà vợ chồng anh mong chờ ngày nó chào đời, vậy mà ngày hôm nay phải chết vì tội ác của bố nó sao? Thế tự đấm vào ngực mình rồi bật khóc đau đớn, lỗi lầm là ở anh và anh phải chịu trách nhiệm về chuyện này. Nhưng phải làm sao, phải làm sao để xoa dịu nỗi đau và sự căm hận của vợ với anh đây? Anh đúng là 1 người chồng xấu xa, 1 người cha tồi mà. Giá như được đổi sinh mạng, anh nguyện chết thay con. Đứa nhỏ không có tội gì, tội lỗi tất cả là ở anh, do anh mà ra.

>> 'Anh ngủ với em 2 năm không bằng anh hàng xóm chạm nhẹ 1 cái em đã có bầu rồi'

Xem thêm

  • Vợ dùng 'đòn hiểm độc' để trả thù chồng tội ngoại tìnhVợ dùng 'đòn hiểm độc' để trả thù chồng tội ngoại tình
  • Ga giường vấy máu và thảm kịch mẹ chồng gây ra vì khinh thường con dâu quê mùaGa giường vấy máu và thảm kịch mẹ chồng gây ra vì khinh thường con dâu quê mùa
  • Đòn trả thù của người vợ xinh đẹp như hoa hậu sau khi bị bồ của chồng tạt axítĐòn trả thù của người vợ xinh đẹp như hoa hậu sau khi bị bồ của chồng tạt axít
  • Sốc tột độ khi bồ của chồng phát livestream để cho vợ xem trực tiếp cảnh tượng ấySốc tột độ khi bồ của chồng phát livestream để cho vợ xem trực tiếp cảnh tượng ấy
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý