Gạt nước mắt, lấy kim chọc thủng bao cao su rồi mang vào phòng cho chồng và em gái nuôi

mesu mesu @mesu

Gạt nước mắt, lấy kim chọc thủng bao cao su rồi mang vào phòng cho chồng và em gái nuôi

Chính vì vậy, tôi và anh, đã phải cùng nhau nghĩ ra cái kế sách, một kế sách mà nghe ra người ta sẽ chửi mắng vợ chồng tôi thậm tệ.

08/08/2016 01:17 PM
12,820

Tôi, cũng như bao người con gái khác, luôn mong muốn có được một người đàn ông hết lòng yêu thương mình, nhất mực thủy chung. Gặp được anh, qua những tháng năm yêu anh, tôi cứ ngỡ người đàn ông trong mơ của mình đã xuất hiện. Anh hơn tôi hai tuổi, công việc ổn định, ngoại hình khá ổn, tính cách vui vẻ, hòa nhã. Anh luôn miệng nói anh yêu tôi và có thể sẵn sàng làm bất cứ việc gì vì tôi. Tôi đặt trọn niềm tin vào anh khi nghe được câu nói ấy.

Tình yêu của chúng tôi mới trải qua được chừng 1 năm thôi nhưng những gì anh mang lại cho tôi giúp tôi tin rằng, tất cả những điều anh đã từng nói với tôi, anh đều có thể thực hiện được. Bạn bè tôi ai cũng nói tôi mà lấy được anh thì thật là tốt số. Anh cũng rất được lòng bố mẹ tôi, gia đình anh cũng không phản đối gì chuyện tình yêu này. Mọi sự đều ủng hộ, đưa chúng tôi đến cuộc hôn nhân sớm nhất.

Sau khi kết hôn, chúng tôi không ở riêng vì anh là con một.

- Anh biết như vậy sẽ rất vất vả cho em nhưng vì anh, hãy cố gắng một chút em nhé! – Anh nhìn tôi động viên đầy âu yếm

em-gai-blogtamsuvn.jpg1

Gặp được anh, qua những tháng năm yêu anh, tôi cứ ngỡ người đàn ông trong mơ
của mình đã xuất hiện. (Ảnh minh họa)

Thú thực, có được câu nói ấy của anh thì cho dù có phải chịu đựng bao nhiêu vất cả, tôi cũng đều chấp nhận hết. Mọi chuyện sẽ diễn ra rất êm đềm nếu như…

Anh là con một, lại còn là trưởng họ nên sau khi cưới, ngày nào bố mẹ anh cũng giục giã chuyện con cái. Tôi nghe mà cũng thấy sốt ruột. Thật ra, tôi cũng đâu có kế hoạch, vậy mà không hiểu sao… Thấy tôi lo lắng, anh chỉ ôm lấy tôi an ủi:

- Chuyện con cái còn phụ thuộc nhiều yếu tố lắm, không nên vội vàng làm gì em ạ!

Anh nói vậy thôi chứ thật ra tôi biết anh cũng sốt ruột nhiều lắm. Trên vai anh còn gánh vác nhiều trách nhiệm hơn tôi, áp lực hơn tôi, chỉ là anh không muốn nói ra, không muốn biến nó thành gánh nặng, trút lên vai tôi mà thôi. Càng sống với anh, tôi càng yêu thương, càng trân trọng anh nhiều hơn. Nhưng đời chẳng như là mơ…

em-gai-blogtamsuvn.jpg1

Cứ đêm xuống, tôi lại phải gạt nước mắt, chọc thủng bao cao su để mang vào phòng
cho chồng và cô em gái nuôi. (Ảnh minh họa)

Nghe bác sĩ kết luận, tim tôi như rụng rời. “Vô sinh” nghĩa là sao? Là vĩnh viễn không thể sinh con được ư? Tôi không nhớ mình đã điên loạn như thế nào khi nghe được cái tin ấy. Trong đầu tôi lúc ấy chỉ hiện lên một suy nghĩ duy nhất. Tôi muốn chết mà thôi. Rồi cả nhà chồng tôi biết chuyện. Mọi người nhìn tôi như kẻ tội đồ, trừ anh. Bố mẹ anh buộc anh phải bỏ tôi nhưng anh không đồng ý. Không dồn được anh, họ quay sang mắng nhiếc tôi thậm tệ.

Rồi một ngày, tôi thấy mẹ anh đưa về một cô gái rất lạ và nói rằng đó là em gái nuôi của anh. Tôi nghe mà cười chua chát. Em gái nuôi ư? Tôi thừa biết cái chức danh em gái nuôi ấy là gì? Cả anh cũng vậy? Nhưng để được sống bên cạnh nhau, chúng tôi buộc phải tự làm đau chính mình. Chỉ cần cô em gái nuôi của anh sinh được con trai, nghĩa vụ và trách nhiệm của anh được hoàn thành và chúng tôi sẽ mãi mãi được sống trọn đời bên nhau. Nhưng cô em gái nuôi của anh cũng ghê gớm lắm. Cô ta nói sẽ chỉ mang thai nếu như anh đồng ý bỏ tôi. Chính vì vậy, tôi và anh, đã phải cùng nhau nghĩ ra cái kế sách, một kế sách mà nghe ra người ta sẽ chửi mắng vợ chồng tôi thậm tệ. Nhưng mong mỏi được sống bên cạnh nhau đã khiến cả hai chúng tôi mù quáng mất rồi. Tuy vậy, nhưng tôi vẫn không thể ngăn được nỗi tủi hờn, uất hận dâng lên trong lòng mình.

Cứ đêm xuống, tôi lại phải gạt nước mắt, chọc thủng bao cao su để mang vào phòng cho chồng và cô em gái nuôi. Chỉ có làm như vậy, chúng tôi mới có thể nhanh chóng thoát khỏi nơi này mà thôi. Cô em gái nuôi của anh không hề biết việc những chiếc bao cao su bị chọc thủng, bởi đó là bí mật cay đắng của riêng chúng tôi. Trên đời này, chắc chẳng có người chồng nào như anh và cũng chẳng có người vợ nào như tôi. Là điên dại hay là hết lòng vì nhau đây? Và tấn bi kịch này của vợ chồng tôi, bao giờ mới chấm dứt?

>> Sau 2 ngày mất tích, cô vợ xấu khiến cả nhà chồng hoảng loạn vì quá xinh đẹp

Xem thêm

  • Đón chồng sau 2 năm đi nước ngoài, vợ chưa nói được câu nào đã ngất xỉu...Đón chồng sau 2 năm đi nước ngoài, vợ chưa nói được câu nào đã ngất xỉu...
  • Sự trở về của cô vợ mất tích sau vụ tại nạn được sắp đặt khiến chồng và cô bồ sợ xanh mặtSự trở về của cô vợ mất tích sau vụ tại nạn được sắp đặt khiến chồng và cô bồ sợ xanh mặt
  • Vỏn vẹn 3 năm kết hôn, chồng cao thủ thay liền tù tì… 10 cô bồ!Vỏn vẹn 3 năm kết hôn, chồng cao thủ thay liền tù tì… 10 cô bồ!
  • Bồ hớ hênh chờ sẵn trong phòng, vợ nhếch mép nói: 'Đêm nay anh cứ để em phục vụ cô ta cho'Bồ hớ hênh chờ sẵn trong phòng, vợ nhếch mép nói: 'Đêm nay anh cứ để em phục vụ cô ta cho'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý