Geri Halliwell đẹp rạng ngời với bikini mùa hè

biettuot biettuot @biettuot

Geri Halliwell đẹp rạng ngời với bikini mùa hè

cựu thành viên nhóm spice girls tự làm người mẫu cho bộ sưu tập bikini hè “geri by next” do chính cô thiết kế cho thương hiệu thời trang next.

01/05/2011 01:32 PM
2,967

Geri Halliwell đẹp rạng ngời với bikini mùa hè

Cựu thành viên nhóm Spice Girls tự làm người mẫu cho bộ sưu tập bikini hè “Geri by Next” do chính cô thiết kế cho thương hiệu thời trang Next.
> Geri Halliwell quyến rũ ‘phi công trẻ’ trên biển/ Geri Halliwell phơi vòng ba trong làn váy mỏng

Trong những bức ảnh đầu tiên của bộ sưu tập, Geri diện ba bộ bikini màu vàng chanh, màu tím và xanh biển. “Ginger Spice” không ngại ngần bộc lộ tham vọng có được thành công lớn trong sự nghiệp thiết kế thời trang như cô bạn Victoria Beckham. Trong tương lai, Geri cũng muốn trở thành nhà thiết kế của các ngôi sao Hollywood.

Nữ ca sĩ Geri Halliwell trong bộ bikini mùa hè do chính cô thiết kế.

Nữ ca sĩ Geri Halliwell trong bộ bikini mùa hè do chính cô thiết kế. Ảnh: Next.

“Đây là bộ sưu tập áo tắm dành cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi và kích cỡ”, Geri nói về dòng sản phẩm mới. “Mọi thứ được pha trộn và kết hợp, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng và kích cỡ hợp với mình”. Chính vì vậy, trong những bức ảnh, Geri trông không quá thon thả, bốc lửa nhưng cô rất tự tin và rạng ngời với cơ thể đầy đặn và rám nắng.

Mới đây, Geri cũng gây bất ngờ khi đột nhiên bày tỏ mong muốn Spice Girls tái hợp trên sân khấu tại lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2012 ở London. Cô nói với tờ Mirror (Anh) hôm 27/4: “Spice Girls là một phần quan trọng của tôi và sẽ luôn luôn như thế. Nếu mọi người thấy điều này là tự nhiên và đúng đắn, tôi sẽ rất vui khi lại được hát cùng những người chị em”.

"Ginger Spice" mong muốn nhóm nhạc tái hợp một lần nữa để hát trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic London 2012. Ảnh: Next.

“Hát tại Thế vận hội là một ý tưởng tuyệt vời. Sự kiện này chứng tỏ với thế giới rằng nước Anh đã trở lại. Đây là thời cơ của đất nước tôi”, Geri nói.

Nữ ca sĩ từng rời nhóm nhạc năm 1998 để bắt đầu sự nghiệp solo. Spice Girls là nhóm nhạc nữ thành công nhất nước Anh ở thế hệ của họ, sau khi Geri tách nhóm, 4 thành viên còn lại, gồm Victoria, Emma, Mel B và Mel C vẫn tiếp tục ca hát cùng nhau. Đến năm 2000, nhóm ngừng hoạt động. Năm cô gái từng tái hợp hồi năm 2007 để đi lưu diễn vòng quanh thế giới.

Hạ Huyền

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý