Ghé thăm ngôi nhà đặc biệt của ca sỹ Mỹ Lệ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ghé thăm ngôi nhà đặc biệt của ca sỹ Mỹ Lệ

Từ phòng khách, tới phòng ăn, phòng khách đều do ông xã chị tự thiết kế. Những nét tinh tế trên hoa văn của những chiếc bàn, chiếc ghế cũng thể hiện sự tinh tế đến cầu kỳ của chị.

11/01/2011 08:31 AM
12,383
Vị trí nhà  nằm ở tầng cao nhất của công ty ông xã. Rộng rãi và thoáng mát là ấn tượng đầu tiên khi ghé thăm không gian sống của gia đình Mỹ Lệ.
 
Cả hai anh chị đều là người miền Trung, chính vì thế phong cách trang trí trong nhà cũng có những nét khác biệt. Thay vì sofa thì Mỹ Lệ và chồng lại chọn 1 một bàn ghế gỗ, với hoa văn được khảm bằng chai rất tinh xảo. Màu chủ đạo của vật dụng trang trí trong căn phòng này là đỏ đun. Chính màu sắc này sẽ điểm xuyết cho ngôi nhà và làm không gian đỡ  loãng, tạo những điểm nhấn bằng thảm đỏ, hoa lựu đỏ, đèn đỏ khiến ngôi nhà trở nên ấm cúng hơn.
 

Phòng khách của gia đình Mỹ nhân Ngư có một ô cửa lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Ngay bên hông phòng khách là khoảng sân lớn để hai cô công chúa tha hồ chạy nhảy vui đùa.
 
Bộ chén sứ Bát tràng đi cùng bàn ghế gỗ
 


Trong phòng khách còn có chiếc đàn Piano, nơi mà Mỹ Lệ sẽ dạy hai cô công chúa học đàn.

Dàn loa và màn hình hiện đại có chức năng phục vụ giải trí cho cả gia đình.


 
Đến nhà Mỹ Lệ mới biết một điều, chị rất thích những vật dụng bằng gốm và những bức tượng nhỏ. Nó giúp cho không gian sống của Mỹ Lệ thêm đẹp hơn bởi những vật trang trí có hình khối đẹp và màu nâu trầm.






Mỹ Lệ thích gốm, tượng còn ông xã của chị lại cực kỳ thích các vật dụng làm từ gỗ. Từ giá sách, bàn ăn, tủ nhỏ đều được làm bằng gỗ với họa tiết chạm khảm tinh xảo và là ý tưởng thiết kế từ ông xã của Mỹ Lệ.
 


"Bộ sưu tập" trang trí bằng gốm của Mỹ Lệ
 
 
Còn đây là khu bếp của gia đình Mỹ nhân ngư, một màu đỏ chói được chọn để trang trí cho khu này. Với Mỹ Lệ, bữa cơm gia đình là một phần quan trọng trong cuộc sống. Chính vì thế mà chị "đầu tư" cho khu bếp núc khá tốn kém. Khác hẳn với gam màu và phong cách hơi "hoài cổ" bằng gỗ, gốm ở phòng khách. Phòng bếp là một thiết kế hiện đại từ tủ bếp cho đến các vật dụng để phục vụ cho việc nấu nướng của Mỹ nhân ngư.
 
Đèn ngủ trong phòng Misa và Misu
 
Cả hai công chúa đều thích màu hồng, chính vì thế Mỹ Lệ đã thiết kế cho Misa và Misu một phòng ngủ màu hồng rất dễ thương.
 
Mỹ Lệ rất cưng hai cô con gái yêu của mình. Chị vừa cho ra nhãn hiệu thời trang lấy tên của hai công chúa là MisaMisu. Một nhãn hiệu thời trang dành cho trẻ em. Mỹ Lệ rất thích thú với công việc này, không chỉ giúp hai bé gái nhà mình có thêm nhiều đồ đẹp để diện vào các dịp quan trọng, mặc thường ngày. Mà nhãn hiệu này còn giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho trang phục của con yêu.
 
Mỹ Lệ và hai công chúa đang "nghịch" Ipad của bố
 

 
Công việc của một ca sĩ, công việc của một nhà thiết kế, công việc của một "bà chủ" nhãn hiệu thời trang chiếm gần hết khoảng thời gian của Mỹ Lệ. Nhưng với Mỹ nhân ngư thì công việc quan trọng nhất vẫn là việc làm mẹ và làm vợ. Người đàn ông thì giúp ngôi nhà thêm khang trang, còn người phụ nữ lại làm sao để mái ấm của mình luôn đẹp và rộn ràng những niềm vui.
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý