Ghé thăm tổ ấm gia đình Thúy Hạnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ghé thăm tổ ấm gia đình Thúy Hạnh

Trong ngôi nhà được thiết kế đẹp đẽ và gọn gàng đó, Thúy Hạnh luôn có cảm giác ấm áp khi được chứng kiến hai con gái lớn lên từng ngày, được nhìn thấy tình cảm của ba Minh Khang và hai công chúa Suli Suti mỗi ngày thêm gắn bó, yêu thương.

01/03/2011 08:45 AM
7,458



Sống tại một chung cư cao cấp của quận Bình Thạnh - TP.HCM, Thúy Hạnh chia sẻ cô rất thích nơi đây vì sự yên tĩnh và thoáng mát. Nơi cô ở cũng là tầng trên cao để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.  Nhiệm vụ của mẹ Thúy Hạnh mỗi ngày là đón hai cô công chúa nhỏ đi học về.


Dù đã lui về hậu trường không còn làm người mẫu nữa, Thúy Hạnh vẫn rất bận rộn với công việc tại công ty người mẫu Elite.


Phòng khách của Thúy Hạnh cũng nơi cô làm việc. Tất cả không gian trong phòng được chính tay cô thiết kế tỉ mỉ.


Cô chị Suli tỏ ra thích thú với âm nhạc, mê mẩn những món đồ chơi có âm thanh như đàn violon hay piano


Còn cô em Suti lại thích chơi với thú bông hơn. Cô em này cũng năng động và quậy hơn cô chị.


Có người giúp việc phụ việc gia đình và chăm sóc hai nhóc tì, song những lúc rảnh rỗi, Thúy Hạnh thích nhất là được ngồi chơi đùa cùng hai công chúa nhỏ.


Cô chị Suli luôn biết nhường nhịn em Suti, nhưng đôi khi lại bướng bỉnh vô cùng. Những lúc hai con tranh giành nhau, Thúy Hạnh lại được một phen mệt mỏi với hàng tá bài dỗ dành.


Trong phòng Suli và Suti đồng thời là phòng ngủ và là phòng đựng đồ. 


Mỗi khi được ba mẹ mua đồ mới hay cho đi chơi, hai công chúa vô cùng thích thú. Đã quá quen với máy ảnh và cả hai bé rất tự nhiên và hoàn toàn tự tin mặc cho ống kính hướng về mình.


Đây là không gian riêng của Thúy Hạnh và Minh Khang. Mỗi khi Thúy Hạnh nói đến bức hình nào, cả Suli và Suti đều nhớ vị trí của chúng và chỉ dẫn.


Bàn trang điểm của Thúy Hạnh được cô sắm rất nhiều mỹ phẩm. Tất cả đều sắp xếp gọn gàng trong phòng ngủ


Đây là một tủ đồ với đủ loại trang phục đi chơi, đi làm và dự tiệc của Thúy Hạnh


Ba mẹ con vui đùa khi rảnh rỗi


Nhưng khi có ba Minh Khang, cả hai cô công chúa lại quấn quýt ba không rời. Do công việc của Minh Khang ở xa nhà nên anh thường xuyên phải ở ngoài và có ít thời gian gần con.


Nhưng sự thương yêu của hai bé lúc nào cũng dành cho Minh Khang, nhất là cô em lí lắc Suti, người được ba Minh Khang vô cùng cưng chiều.

Suti và Suli đều rất thích xem hoạt hình cùng ba mẹ. Mỗi khi xem đến cảnh hay, cả hai bé cùng chỉ cho ba mẹ xem và phá nên cười.


Tranh thủ lúc Minh Khang chơi cùng hai công chúa, Thúy Hạnh xuống bếp chuẩn bị cho bữa tối.

Những bữa ăn trong gia đình đều được tự tay Thúy Hạnh nấu nướng, trừ khi cô bận quá bận hoặc không có thời gian ở nhà mới nhờ người khác nấu ăn giúp.


Gia đình Thúy Hạnh quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Mỗi cô công chúa được một người phục vụ tận tình.


Bữa cơm hạnh phúc và ấm cúng của gia đình Thúy Hạnh rộn rã tiếng cười.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý