Gia đình hoa hậu Bùi Thị Hà sum vầy gói bánh chưng đón Tết cổ truyền

sakura1 sakura1 @sakura1

Gia đình hoa hậu Bùi Thị Hà sum vầy gói bánh chưng đón Tết cổ truyền

Với hình ảnh ngập tràn sắc xuân, Hoa hậu Quý bà 2014 hạnh phúc rạng ngời bên ông xã và các con trong khoảnh khắc sum vầy, đoàn viên ý nghĩa chuẩn bị đón năm mới.

05/02/2016 05:17 PM
57

Để chuẩn bị cho Tết Bính Thân 2016, Gia đình Hoa hậu cùng bắt tay gói bánh chưng tại nhà. Là người truyền thống nên chị luôn giữ gìn phong tục đón Tết đậm nét văn hóa Việt, nấu những món ăn ngon cho người thân, sum họp cùng gia đình trong những ngày nghỉ Tết ý nghĩa.

1D4A3774

Chị chia sẻ: “Là phụ nữ, tôi luôn muốn gìn giữ Tết Việt qua những món ăn ngon đậm đà hương vị quê nhà.Vì thế, gia đình tôi có thói quen cùng tự làm bánh chưng cổ truyền của dân tộc, bánh mình gói tuy mất công một chút nhưng ngon hơn, vệ sinh hơn và đong đầy tinh thần gia đình".

1D4A3761

Ngoài ra phong tục chúc Tết lì xì, đi chùa hái lộc đầu năm là những điều thiêng liêng, giá trị và có ý nghĩa lớn lao mà những người Việt như tôi dù ở bất cứ nơi đâu sống hiện đại thế nào cũng ghi nhớ để gìn giữ Tết truyền thống”.

1D4A3597

Trong những ngày cận Tết, dù bận rộn với công việc cuối năm thế nhưng Hoa hậu Bùi Thị Hà vẫn dành thời gian cùng chồng con ghi dấu lại không khí đón xuân rộn ràng trong bộ ảnh gia đình hạnh phúc.

1D4A3525

Tổ ấm nhỏ bé ngập tràn tiếng cười, tình yêu và hạnh phúc của chị bên chồng và các con. Chị chia sẻ đó là thói quen lưu giữ lại những kỷ niệm bên nhau ngọt ngào của các thành viên vào những dịp đặc biệt, nhất là những ngày Tết đến Xuân về.

1D4A3456

Là chủ một doanh nghiệp nổi tiếng, nhưng với chị gia đình luôn là số 1. Bởi vậy, "bếp lửa" gia đình chị luôn ấm áp suốt nhiều năm qua.

1D4A3582

"Tết Nguyên đán không chỉ là dịp quây quần bên gia đình mà còn là thời gian để bạn bè, đồng nghiệp tụ tập sau một năm làm việc bận rộn. Đây cũng là điều rất ý nghĩa vì tôi có thêm nhiều thời gian tận hưởng không khí đoàn viên trong gia đình, được chúc Tết người thân, họ hàng". - Hoa hậu tâm sự.

1D4A3646

Hoa hậu khoe vóc dáng trẻ trung đầy sức sống mùa Xuân với áo dài họa tiết lá và nhà cổ độc đáo của Nhà thiết kế Nhật Dũng. Chị là hình mẫu hoàn hảo để nhiều người mơ ước khi thành công luôn mỉm cười với chị trong công việc điều hành công ty cũng như suôn sẻ với vai trò làm mẹ, làm vợ với tổ ấm gia đình.

1D4A3357 copy

Gia đình Hoa hậu Bùi Thị Hà và ông xã Huế Trần được khán giả mến mộ khi cả hai vợ chồng đều có sự nghiệp riêng vững chắc, có tiếng vang trong lĩnh vực kinh doanh, giới doanh nhân. Ông xã Hoa hậu được biết là một người rất tâm lý, chăm con rất khéo và thường xuyên tháp tùng chị tại các sự kiện.

1D4A3274 copy

"Dù sống trong xã hội hiện đại, nhưng tôi luôn ghi nhớ những phong tục của người Việt. Tôi thích mặc áo dài truyền thống đón Tết Âm lịch vì đó là nét đẹp văn hóa làm nên tâm hồn cả người ph nữ mà tôi muốn gìn giữ. Tôi cũng truyền đạt cho con hiểu hơn về những phong tục tập quán độc đáo chỉ riêng dịp Tết cổ truyền mới có."

1D4A3287 copy

'Nữ tướng của Bảo vệ Long Hoàng' trở nên dịu dàng, kiêu sa, thướt tha với áo dài gam hồng
ngọt ngào của NTK Nhật Dũng. Sắc màu này phù hợp với không khí rực rỡ tết
cho những cuộc du xuân.

1D4A3818 copy

Hoa hậu Quý bà mới lạ, trẻ trung với thiết kế cách điệu: áo trắng khoác ngoài kimono thêu hoa
sinh động mang phong cách Nhật của NTK Thủy Nguyễn.

1D4A3821 copy

Điểm nhấn là chiếc vấn đội đầu, hạt ngọc được điểm xuyết tinh tế tôn nét thanh tao, quý phái
cho người mặc.

1D4A3904

Sắc đỏ rực rỡ, nổi bật tượng trưng cho tài lộc, may mắn không thể thiếu cho những ngày Tết
Hoa hậu như một 'nàng xuân' kiều diễm mang cả hương sắc vườn xuân tài lộc
đến với từng nhà.

1D4A3849

Duyên dáng và yêu kiều với trang phục áo dài truyền thống của dân tộc, Hoa hậu dành lời chúc
Xuân an lành, Tết đoàn viên và Vạn sự như ý cho tất cả mọi người, mọi gia đình
nhân dịp năm mới.

Ảnh: Tiên Nguyễn

Makeup: Phúc Nghĩa

Stylist: Tân Đà Lạt

Trang phục: Nhật Dũng, Thủy Nguyễn

Xem thêm

  • 'Nữ hoàng ngành bảo vệ' Bùi Thị Hà tổ chức tiệc tất niên hoành tráng cho 1.500 nhân viên'Nữ hoàng ngành bảo vệ' Bùi Thị Hà tổ chức tiệc tất niên hoành tráng cho 1.500 nhân viên
  • Bùi Thị Hà đẹp thanh lịch dự sự kiện của Ngọc Trai Hoàng GiaBùi Thị Hà đẹp thanh lịch dự sự kiện của Ngọc Trai Hoàng Gia
  • Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà - Người phụ nữ tài hoa khẳng định tên tuổi trong showbizHoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà - Người phụ nữ tài hoa khẳng định tên tuổi trong showbiz
  • 'Nữ hoàng' Bùi Thị Hà kiêu sa, lộng lẫy trên sàn catwalk chuyên nghiệp'Nữ hoàng' Bùi Thị Hà kiêu sa, lộng lẫy trên sàn catwalk chuyên nghiệp
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý