Giá vàng hôm nay (19/6): Giá vàng duy trì mức cao ngất ngưởng

remember1 remember1 @remember1

Giá vàng hôm nay (19/6): Giá vàng duy trì mức cao ngất ngưởng

Giá vàng hôm nay (19/6) trên thị trường thế giới tiếp tục duy trì phong độ tăng mạnh. Dự báo, giá vàng sẽ còn phi mã trong tuần tới.

19/06/2016 02:20 PM
361

  Giá vàng hôm nay (19/6): Giá vàng duy trì mức cao ngất ngưởng - Ảnh 1

Giá vàng đang được hỗ trợ mạnh.

Theo tin tức cập nhật mới nhất, giá vàng hôm nay (19/6) tại thị trường trong nước tiếp tục duy trì mức trên 34 triệu đồng cả hai chiều giao dịch.

Cụ thể, giá vàng SJC hôm nay tại thị trường Hà Nội duy trì giao dịch quanh mức 34,37 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 34,69 triệu đồng/lượng chiều bán ra. Giá vàng SJC giao dịch tại thị trường TP.HCM niêm yết tại mức 34,37 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 34,67 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Tin nhanh, giá vàng SJC tại tập đoàn Doji tại Hà Nội và TP.HCM lần lượt giao dịch ở mức 34,55 triệu đồng/lượng chiều mua vào và bán ra ở mức 34,63 triệu đồng/lượng; 34,55 triệu đồng/lượng chiều mua vào và bán ra ở mức 34,65 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng SJC giao dịch tại một số ngân hàng như VietinBank Gold là 34,08 triệu đồng/lượng (mua vào) và 34,39 triệu đồng/lượng (bán ra); TPBank Gold là 34,55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 34,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tuần qua, giá vàng đã hội đủ điều kiện để có được những phiên tăng giá liên tiếp. Đó là việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) quyết định giữ nguyên lãi suất. Đồng USD suy yếu so với các đồng tiền khác trong giỏ tiền tệ.

Đặc biệt, cuộc trưng cầu dân ý quyết định việc Anh ở lại hay rời bỏ Liên minh châu Âu (EU) được coi là sự kiện địa chính trị lớn nhất trong năm và đang tác động tiêu cực đến thị trường tài chính, chứng khoán vốn nhiều bất ổn. Trong bối cảnh đó, vàng càng phát huy vai trò là một kênh đầu tư an toàn, ít rủi ro.

“Nhìn chung, thời điểm này các nhà phân tích đều đồng ý rằng thời kỳ suy giảm liên tục của giá vàng thế giới đã kết thúc và vấn đề đáng băn khoăn hiện nay không phải liệu giá vàng có tăng hay không, mà liệu sẽ tăng vào lúc nào và lượng tăng là bao nhiêu”, một chuyên gia nhận định.

Kiều Hương (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý