Giá vàng hôm nay (25/7): Dự báo một tuần phục hồi

biettuot biettuot @biettuot

Giá vàng hôm nay (25/7): Dự báo một tuần phục hồi

Giá vàng hôm nay (25/7) tiếp tục giảm tại thị trường trong nước. Tuy nhiên, trên thị trường thế giới, giá vàng được dự báo sẽ tăng.

25/07/2016 08:49 AM
425

  Giá vàng hôm nay (25/7): Dự báo một tuần phục hồi - Ảnh 1

Theo tin tức cập nhật mới nhất, giá vàng hôm nay (25/7) tại thị trường trong nước tiếp tục giảm sâu.

Cụ thể, giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội giao dịch quanh mức 36,19 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 36,54 triệu đồng/lượng chiều bán ra. Như vậy, giá vàng SJC đã giảm khoảng 120.000 đồng/lượng so với mức 36,31 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 36,67 triệu đồng/lượng chiều bán ra cùng thời điểm ngày hôm qua.

Giá vàng SJC giao dịch tại thị trường TP.HCM niêm yết tại mức 36,19 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 36,52 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Tin nhanh, giá vàng SJC tại tập đoàn Doji tại Hà Nội và TP.HCM lần lượt giao dịch ở mức 36,30 triệu đồng/lượng chiều mua vào và bán ra ở mức 36,40 triệu đồng/lượng; 36,32 triệu đồng/lượng chiều mua vào và bán ra ở mức 36,42 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng SJC giao dịch tại một số ngân hàng như VietinBank Gold là 36,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,69 triệu đồng/lượng (bán ra); TPBank Gold là 36,32 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,42 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong tuần qua, theo thông tin từ các doanh nghiệp kinh doanh vàng, giao dịch trên thị trường vàng trong nước tiếp tục ảm đạm. Hầu hết các giao dịch mua bán đều của các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Nhiều người mua vào với mục đích thăm dò hoặc cất trữ khi vàng đã giảm rất nhiều so với đỉnh 2 năm vừa xác lập trong vài tuần trước đó.

Trên thị trường thế giới, theo kết quả khảo sát của Kitco News về giá vàng tuần này, giới phân tích và nhà đầu tư đều chung quan điểm cho rằng giá vàng sẽ tăng. Cụ thể, trong số 19 nhà phân tích tham gia khảo sát Wall Street, 9 chuyên gia (chiếm 47%) dự đoán giá vàng tuần tới tăng, 7 người (37%) cho rằng giá giảm và 3 nhà phân tích (16%) có ý kiến trung lập hoặc nhận định giá đi ngang.

Adrian Day, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Adrian Day Asset Management cho rằng: Thị trường sẽ sớm tập trung vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và khả năng thay đổi về chính sách tiền tệ, yếu tố bất lợi đối với USD. Do vậy, giá vàng có thể tăng trong tuần này.

Kiều Hương (T.H)

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý