Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh toàn quốc - Cúp Milo 2011

tyh tyh @tyh

Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh toàn quốc - Cúp Milo 2011

Vòng chung kết giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng (HKPĐ) Học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở (THCS) toàn quốc – Cúp MILO 2011 sẽ khởi tranh tại Tiền Giang từ ngày 24 tới 30 tháng 06 năm 2011 cho 16 đội cấp lớp Tiểu học và 16 đội cấp THCS. Đây là những đội đã chiến thắng từ vòng đấu loại diễn ra vào tháng tháng Năm vừa qua.

27/06/2011 11:28 AM
24,865

Cam kết phát triển hoạt động thể thao học đường, liên tục 9 năm liền, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MILO đồng hành cùng giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng do Bộ Gáo dục & Đào Tạo phát động, đã mang đến các em nhỏ lứa tuổi học đường môt sân chơi bổ ích, hướng các em vào hoạt động thể lực rèn luyện sức khỏe, đem lại cho các em một phong cách sống tự tin, năng động sau những giờ học tập miệt mài trên ghế nhà trường. Không chỉ vậy, thể thao còn mang tới cho các em những bài học về tính kỷ luật, tinh thần đồng đội, ‎ý chí vươn lên giành chiến thắng… thực sự là những bài học bổ ích giúp các em vượt lên trên đường đời. Vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, đó là mục tiêu mà Nestlé Việt Nam mong muốn đóng góp cho cộng đồng.

http://i1199.photobucket.com/albums/aa462/forsythia68/DSC_0083.jpg

Là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu bóng đá hấp dẫn này từ năm 2003 đến nay, Nestlé MILO đã cung cấp đồng phục cho tất cả các cầu thủ và toàn bộ giải thưởng cho các đội, cá nhân đoạt giải bao gồm các sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé MILO và tổng giá trị giải thưởng là bốn mươi triệu đồng cho mỗi cấp lớp.

DSC_0083.jpg

"Suốt 9 năm liền, chúng tôi không ngừng đẩy mạnh các hoạt động thể thao rèn luyện thể chất nhằm mang lại cho các em học sinh sân chơi thú vị và giúp phát hiện những tài năng trẻ cho thể thao nước nhà. Điều này thể hiện mục tiêu phát triển lâu dài của Nestlé là luôn tích cực ủng hộ những nỗ lực của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc khuyến khích và xây dựng lối sống năng động trong lứa tuổi học đường, góp phần mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần” ông Rashid Qureshi, Giám Đốc Điều Hành Nestlé Việt Nam chia sẻ.

DSC_0083.jpg

DANH SÁCH CÁC ĐỘI VÀO CHUNG KẾT

KHU VỰC

II
(Hà Nội)

I
(Vĩnh Phúc)

III
(Bình Phước)

IV
(Tây Ninh)

TiỂU HỌC

Hà Nội

Vĩnh Phúc

Bình Phước

Cà Mau

Hải Dương

Yên Bái

Lâm Đồng

Tây Ninh

Thanh Hóa

Lạng Sơn

Đồng Nai

TP.Hồ Chí Minh

Quảng Trị

Tiền Giang

Bình Dương

Kiên Giang

THCS

Nghệ An

Thái Nguyên

Gia Lai

Long An

Bắc Ninh

Vĩnh Phúc

Bình Phước

TP.Hồ Chí Minh

Hải Phòng

Phú Thọ

Bình Định

Đồng Tháp

Quảng Ninh

Tiền Giang

Đồng Nai

Tây Ninh

Vài nét về Nestlé

Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới về thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10,000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 280,000 nhân viên trên khắp thế giới.

http://i1199.photobucket.com/albums/aa462/forsythia68/DSC_0043.jpg

Vài nét về nhãn hiệu MILO

MILO là thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe.

Hiện MILO đang là sản phẩm dẫn đầu thị trường tiêu thụ thức uống bổ dưỡng tại Việt Nam với hơn 80% thị phần. Kể từ năm 2005, Nestlé đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu nhằm làm tăng thành phần dinh dưỡng của MILO. Năm 2010, MILO đã không ngừng đổi mới sản phẩm và ra mắt người tiêu dùng Việt Nam hai dòng sản phẩm mới là MILO trái cây và MILO Soya đậu nành có hương vị thơm ngon đặc trưng, có tác dụng làm tăng chiều cao, giúp trẻ có đầy đủ năng lượng để theo duy trì tốt các giờ học dài ở trường .


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý