Giảm từ 68kg hôm thứ 5 xuống còn 63kg vào thứ 7 nhờ uống nước này

biettuot biettuot @biettuot

Giảm từ 68kg hôm thứ 5 xuống còn 63kg vào thứ 7 nhờ uống nước này

Muốn giảm cân hiệu quả đòi hỏi bạn phải phối kết hợp nhịp nhàng từ khâu chế độ ăn, tập thể dục, nghỉ ngơi, sinh hoạt.

28/10/2016 10:17 AM
4,185

Tuy nhiên, có mấy ai kiên trì, đa số "dăm bữa nửa tháng" là bỏ giữa chừng. Vì vậy, việc giảm cân cứ mãi không thực hiện được.

giam-can-3-ngoisao.vn-w600-h399 0

Giảm cân cần nhiều sự kiên trì

Bạn có biết, nếu chất béo tích tụ lâu ngày trong cơ thể sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan như tim, gan, phổi, thận, khớp… Do đó, ngay từ bây giờ hãy bắt tay ngay vào chiến dịch giảm cân, đốt cháy mỡ thừa để gia tăng tuổi thọ của chính mình.

Không cần mất quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc, chị em nào đang phải giảm cân hãy áp dụng phương pháp dưới đây để đánh bay vài kg mỡ một cách nhẹ nhàng.

giam-can-2-ngoisao.vn-w500-h325 1

Rau rùi tây có tác dụng tuyệt vời cho cơ thể, nó giúp giải độc, lợi tiêu và ngoài ra còn giúp giảm cân một cách nhanh chóng.

Ngoài tính chất lợi tiểu mạnh mẽ, mùi tây rất tuyệt vời trong việc loại bỏ các độc tố, vi khuẩn và các chất có hại ra khỏi cơ thể. Nó hoạt động như một chất chống oxy hóa, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, bao gồm cả ung thư.

Đây là những thứ bạn cần chuẩn bị:

- 5 mớ mùi tây băm nhỏ.

- 1 lít nước.

Cách sử dụng:

giam-can-1-ngoisao.vn-w690-h461 2

Đun nước đến khi sôi sau đó cho rau mùi tây băm nhỏ vào, đợi một lúc rồi để nguội trong 20 phút. Lọc bỏ bã lấy nước, và uống trong vòng một ngày. Theo nghiên cứu, số lượng nước rau mùi tây vừa đủ cho một ngày là 1 lít, mặc dù nó rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu uống quá nhiều mỗi ngày thì sẽ không cho tác dụng tốt nhất. Thực hiện điều này hàng ngày sẽ giúp bạn có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và giảm cân an toàn.

>> Tôi không ngờ uống thứ này 2 lần/ngày lại giảm mỡ bụng chỉ trong 15 ngày

Xem thêm

  •  Diệp Bảo Ngọc chia sẻ bí quyết giảm ngay 10kg/tháng chỉ nhờ chanh và nước Diệp Bảo Ngọc chia sẻ bí quyết giảm ngay 10kg/tháng chỉ nhờ chanh và nước
  • Đức Phúc 'chia tay bạn gái' ngay trong ngày sinh nhật của mìnhĐức Phúc 'chia tay bạn gái' ngay trong ngày sinh nhật của mình
  • Minh Hằng: 'Giảm cân trở thành điều không tưởng khi 1 tiếng ăn 1 lần'Minh Hằng: 'Giảm cân trở thành điều không tưởng khi 1 tiếng ăn 1 lần'
  • Vì sao dù bạn đi bộ hàng ngày cũng không thể giảm cân?Vì sao dù bạn đi bộ hàng ngày cũng không thể giảm cân?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý