Giao Linh hát 'Nỗi buồn hoa phượng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giao Linh hát 'Nỗi buồn hoa phượng'

Ca sĩ hải ngoại có biệt danh nữ hoàng sầu muộn sẽ góp mặt trong đêm nhạc gồm nhiều ca khúc mùa hè nổi tiếng tại TP.HCM, tối 25/6.

25/06/2011 06:40 AM
4,975
Chương trình có tên gọi "Hạ vàng" do Sân khấu ca nhạc 126 thực hiện. Nỗi buồn hoa phượng được xem là tiết mục hấp dẫn của đêm bởi đây không chỉ là ca khúc trữ tình nổi tiếng, gắn bó với đông đảo người yêu nhạc, mà nó còn được thể hiện bằng giọng hát truyền cảm Giao Linh. Ban tổ chức cho biết, mọi thứ trên sân khấu sẽ thật đơn giản để tập trung sự chú ý của khán giả và giọng hát day dứt của danh ca hải ngoại.

Giao Linh (phải) cùng Tuấn Vũ góp giọng trong liveshow của nam ca sĩ Quang Lê tại TP HCM. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Nhạc sĩ Đức Huy góp mặt với ca khúc Lời yêu thương do anh chuyển lời Việt từ bài Jamaica Farewell của danh ca Harry Belafonte. Thập niên 1990, bài hát với lời lẽ dễ thương, vui nhộn về tình yêu "Anh muốn được cùng em về vùng biển vắng, mình sẽ sống những ngày hè nhuộm nắng" từng được những đôi lứa yêu nhau thuộc nằm lòng. "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cũng tham gia với ca khúc nổi tiếng Chiều hạ vàng của nhạc sĩ Nguyễn Bá Nghiêm. Còn Cẩm Ly góp mặt với Phượng buồn.

Bên cạnh những ca khúc trữ tình, dòng nhạc trẻ với những ca khúc quen thuộc như Vĩnh biệt mùa hè, Hát với chú ve con, Mùa hè yêu thương... cũng nằm trong danh sách ca khúc. Theo ban tổ chức, chương trình nhằm tôn vinh những bản tình mùa hè giá trị, sống mãi với thời gian.

Các gương mặt khách tham gia biểu diễn: Đan Trường, Hiền Thục, Nam Cường, Quốc Đại, Wanbi Tuấn Anh, nhóm V.Music... Giá vé: 100.000 đồng.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý