Giật mình bé gái cầm vô lăng điều khiển xe ô tô biển xanh 80B

mesu mesu @mesu

Giật mình bé gái cầm vô lăng điều khiển xe ô tô biển xanh 80B

Đoạn clip ghi lại hình ảnh bé gái ngồi trong lòng tài xế, cầm vô lăng điều khiển chiếc ô tô biển xanh trên phố khiến nhiều người giật mình

26/08/2016 04:49 PM
887

Đoạn clip được người tham gia giao thông ghi lại vào khoảng 15h30 ngày 23/8, một bé gái ngồi trên lòng tài xế, cầm vô lăng lái xe ô tô công vụ biển xanh BKS 80B - 3031 di chuyển trên đoạn đường Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Theo đó, bé gái phụ trách điều khiển vô lăng còn tài xế có nhiệm vụ nhấn phanh, ga. Ngay sau khi phát hiện bị ghi hình, tài xế xe biển xanh đã rồ ga cho xe chạy lên phía trước.

  Giật mình bé gái cầm vô lăng điều khiển xe ô tô biển xanh 80B - Ảnh 1

Em bé cầm vô lăng điều khiển xe biển xanh (ảnh cắt từ clip)

Như đoạn clip đã ghi nhận, ngay sau khi tài xế phát hiện có người đang quay video và theo dõi, lái xe đã rẽ sang một hướng khác.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng nhận được sự chia sẻ và chú ý của cưa dân mạng. Đa số mọi người cho rằng tài xế đang mang tính mạng của mình, con mình ra để đùa giỡn. Không những thế, lái xe như vậy còn gây nguy hiểm với những người đang tham gia giao thông khác.

Có rất nhiều bình luận gay gắt cho rằng đó là hành vi vi phạm pháp luật của tài xế ngồi trên biển xe xanh 80B kia. Cần phải làm rõ và xử lý nghiêm minh.

  Giật mình bé gái cầm vô lăng điều khiển xe ô tô biển xanh 80B - Ảnh 2

Chiếc xe biển xanh được ghi lại có hình ảnh em bé điều khiển vô lăng (ảnh cắt từ clip)

Để tìm hiểu và xác minh rõ hơn clip em bé ngồi trong xe biển xanh 80B cầm vô lăng đang gây xôn xao dư luận, PV đã có cuộc trao đổi với Thiếu tá Vũ Văn Hoài, Đội trưởng Đội Tuyên truyền, Điều tra, khám nghiêm TNGT, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội.

Thiếu tá Hoài cho biết: “Chúng tôi đã nắm được clip xe biển xanh đang chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn điều tra và xác minh ai là chủ phương tiện này. Vì vậy chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí”.

Vị Thiếu tá này cho biết thêm: “Khi nào điều tra xong, chúng tôi sẽ thông báo cho người dân biết”.

Được biết, biển xe mầu xanh có 2 mã số đầu là 80 do Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt (C67) thuộc Bộ Công an cấp cho các cơ quan của Đảng, Nhà nước, chính phủ và một số cơ quan cấp Trung ương, thuộc Trung ương quản lý.

Mai Thu-Lâm Tú

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý