Go Hyun Jung lập kỷ lục cát xê mới

biettuot biettuot @biettuot

Go Hyun Jung lập kỷ lục cát xê mới

Theo một công bố mới đây, Nữ hoàng Seon Deok là diễn viên hiện được nhận mức thù lao cao nhất trong giới nghệ sĩ nữ Hàn Quốc.

13/04/2011 11:33 AM
4,096

Go Hyun Jung được trả 55 triệu won cho mỗi tập phim Daemul - Big Thing của đài SBS, lập kỷ lục mới về thù lao diễn xuất trong giới nữ, đánh bại "Nữ hoàng cát-xê" Choi Ji Woo với 48 triệu won cho mỗi tập Celebrity's Sweetheart vào năm 2008. 

Theo công bố mới đây, Go Hyun Jung được trả khoảng 1,3 tỷ won sau khi hoàn thành bộ phim Daemul - Big Thing, trong đó gồm cả tiền phụ trội cho các cảnh ngoài trời. Trước khi đóng tác phẩm này, cát-xê của nữ diễn viên tài năng cho các tập của H.I.T, đài MBC năm 2007 đã là 35 triệu won.  

Go Hyun Jung trên tạp chí Elle. Ảnh: 	.

Go Hyun Jung trên tạp chí Elle. Ảnh: Elle.

Theo quy định của Hiệp hội Phim ảnh Corea (CODA), mức cát-xê trần cho mỗi tập phim mà diễn viên được trả là 15 triệu won, vậy mà số tiền mà Go Hyun Jung nhận được gấp 3 lần quy định. Tuy nhiên, cô không phải trường hợp đặc cách đầu tiên, bởi trước đó, nhiều tên tuổi như Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, Lee Byung Hun, Song Seung Hun. Kwon Sang Woo... cũng có được vinh dự này. Đây là những "nhân tố tích cực" của Làn sóng Hàn, giúp góp phần mang văn hóa xứ kim chi đến với thế giới, và vì thế, cát-xê "vượt mức" của họ được gọi là... ngoại lệ được chấp nhận.

Theo báo cáo năm 2008, Song Seung Hun được trả 70 triệu won cho mỗi tập phim East of Eden, Kwon Sang Woo nhận 50 triệu won cho mỗi tập Bad Love. Mức thù lao kỷ lục từ trước tới nay là của Bae Yong Joon, anh nhận được 250 triệu won cho mỗi tập The Legend, bao gồm cả tiền doanh số bán ra nước ngoài.

Trước mức cát-xê chóng mặt mà giới nghệ sĩ đưa ra, nhiều đơn khiếu nại từ các đơn vị sản xuất đã được gửi lên CODA.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý