Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích

Những món nội thất thông minh, có thể gấp gọn sau khi sử dụng sẽ giúp bạn kiến tạo nên góc thư giãn trong nhà một cách đơn giản và dễ dàng.

02/06/2017 07:19 AM
632

Những món nội thất thông minh, có thể gấp gọn sau khi sử dụng sẽ giúp bạn kiến tạo nên góc thư giãn trong nhà một cách đơn giản và dễ dàng.

Một góc nhỏ có bàn, có ghế, có cây cỏ để thảnh thơi thư giãn, nhâm nhi là điều ai cũng mong. "Nhưng nhà thì nhỏ, đến chỗ ở còn thiếu, ban công thì tin hin, lấy đâu ra chỗ mà thảnh thơi", nếu bạn đang nghĩ như thế thì tôi xin đinh chính ngay lại là không phải đâu.

Với những món nội thất đa năng đầy kì diệu dưới đây, bạn sẽ có một góc riêng đầy lãng mạn trong ngôi nhà của mình mà chẳng ảnh hướng chút gì đến không gian sinh hoạt cả.

Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích - Ảnh 1Phóng to

Với thiết kế gấp gọn dễ dàng, quầy bar này chỉ chiếm của bạn một góc tường bé xinh thôi. Khi cần thiết, chỉ cần mở "hộp" là bạn đã có ngay một chiếc bàn để nhâm nhi vài ly cocktail, hay tách trà. Bạn hoàn toàn có thể trải thảm phía dưới để tạo cảm giác thư giãn và mới mẻ cho góc sân/ góc ban công trong nhà.

Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích - Ảnh 2Phóng to

Tương tự, một chiếc hộp con trên tường đã biến thành tủ đồ uống siêu tiện lợi và ấn tượng. Ai bảo tiệc đứng cần cầu kỳ nào?!

Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích - Ảnh 3Phóng to

Một chiếc bàn thông thường có thể quá chật với ban công nhỏ nhà bạn. Nhưng một chiếc bàn gấp gọn thế này thì không. Thế là bạn đã có chỗ để chuẩn bị cho bữa tiệc ngoài trời của mình rồi nhé.

Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích - Ảnh 4Phóng to

Ngắm nhìn góc thư giãn này, bạn sẽ thấy được sức mạnh của nội thất treo tường gấp gọn lớn đến thế nào. Thế mới biết dù nhà có chật đến đâu vẫn có rất nhiều cách để xử lý cho vẹn toàn cả hình thức lẫn công năng.

Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích - Ảnh 5Phóng to

Một gợi ý nữa là hãy lựa chọn loại bàn có chân gắn vào thành ban công. Như thế bạn sẽ có một góc thư giãn ngay ở ban công mà không tốn nhiều công sức cũng như tiền bạc để sắm nội thất. Kiểu bàn này rất gọn nhẹ nên cất đi cũng rất dễ.

Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích - Ảnh 6Phóng to

Nếu lúc nào cũng kê một bộ bàn ghế thế này sẽ chẳng còn chỗ để làm gì nữa cả. Nhưng với một bộ bàn ghế có thể gấp gọn, bạn sẽ chẳng cần phải đau đầu về vấn đề diện tích nữa.

Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích - Ảnh 7Phóng to

Kiểu bàn hình tròn rộng rãi nhưng nổi tiếng là tốn chỗ. Nhưng nếu dùng bàn tròn có thể gấp gọn thế này thì lại là một câu chuyện khác hẳn. Gọn gàng, ngăn nắp, và cơ động là những gì bạn nhận thấy khi nhìn vào góc thư giãn ngoài ban công này

Góc thư giãn ngoài trời tuyệt vời với bàn đa năng, tiết kiệm diện tích - Ảnh 8Phóng to

Nhìn qua thì có vẻ cồng kềnh nhưng kì diệu ở chỗ những chiếc bàn ghế này có thể gấp siêu gọn sau khi sử dụng nên rất hợp cho nhà nhỏ.

Theo trithuctre

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý