Google cho phép nhận thông báo email ngay trong khi đang tìm kiếm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Google cho phép nhận thông báo email ngay trong khi đang tìm kiếm

Google đang nỗ lực tạo ra một thông báo cho bạn bất cứ khi nào tên bạn được nhắc đến trên Internet.

02/08/2016 02:19 AM
110

  Google cho phép nhận thông báo email ngay trong khi đang tìm kiếm - Ảnh 1

Ảnh chụp màn hình ứng dụng Stay in the loop.

Sắp tới, khi bạn tìm kiếm chính mình trên Google, miễn là bạn đã log in (đăng nhập) vào Google và cho phép Google lưu các hoạt động web và ứng dụng của bạn, Google sẽ hiển thị một ứng dụng nhỏ mới ở cuối trang kết quả tìm kiếm đầu tiên, giúp bạn dễ dàng thiết lập một thông báo (Google Alert) mới cho bất kỳ sự tìm kiếm tên bạn trên Internet.

Google Alerts đã xuất hiện từ năm 2003, vào thời điểm đó, nếu muốn tìm kiếm trực tuyến về bản thân, hay Google search chính mình, bạn sẽ không nhận được thông báo nào cả. Nhưng sắp tới, mọi sự sẽ khác.

Khi bạn click vào ứng dụng, xuất hiện dưới tiêu đề “Stay in the loop” – Google sẽ đưa bạn tới một thể thông báo Google Alert trong đó đã ghi sẵn tên bạn trong dấu ngoặc kép. Khi bạn đã đồng ý với thiết lập này rồi, hãy click “Create Alert” (Tạo thông báo) là bạn đã hoàn tất thủ tục.

Google đã “khoe” tính năng này trên Googleblog hồi tháng trước qua một bức ảnh chụp màn hình, dù nó vẫn chưa được tung ra. Giờ đây, tính năng này sắp bắt đầu được giới thiệu.

Cẩm Thịnh theo Venturebeat

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý