Google ra mắt ứng dụng gọi video mới hòng 'hạ bệ' FaceTime

sakura1 sakura1 @sakura1

Google ra mắt ứng dụng gọi video mới hòng 'hạ bệ' FaceTime

Duo ứng dụng gọi video trực tiếp một người tới một người của Google lần đầu xuất hiện tại Hội nghị lập trình viên 2016 – đã bắt đầu ra mắt.

17/08/2016 05:49 AM
190

  Google ra mắt ứng dụng gọi video mới hòng 'hạ bệ' FaceTime - Ảnh 1

Ứng dụng gọi video trực tiếp một người tới một người Duo.

Bạn còn nhớ các ứng dụng Allo và Duo mới được giới thiệu tại Hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển của Google – I/O conference – hồi tháng 5/2016? Bây giờ, Duo - ứng dụng gọi video trực tiếp một người tới một người – đã bắt đầu ra mắt.

“Hôm nay, chúng tôi tung ra Google Duo – ứng dụng gọi video đơn giản 1 tới 1 – dành cho Android và iOS”, người khổng lồ công nghệ tuyên bố trên một blog. “Duo làm cho mọi thứ phức tạp trong cuộc gọi video trở nên đơn giản, vì vậy bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng nhau ở bất cứ đâu.”

Để bắt đầu, Duo dựa trên số điện thoại, có nghĩa nó sẽ yêu cầu số điện thoại của bạn, và sau đó cho phép bạn kết nối với mọi người trong danh bạ điện thoại của mình. Ứng dụng được thiết kế để hoạt động ngay cả khi bạn đang chạy trên một mạng chậm. Nó cũng sẽ tự động chuyển qua lại giữa chế độ Wi-Fi và dữ liệu di động mà không làm rớt cuộc gọi của bạn.

Ngoài ra còn một tính năng mới có tên Knock Knock, xem hình ảnh video trực tiếp từ người gọi trước khi bạn quyết định trả lời. Google nói họ đang làm cho cuộc gọi video có một phong cách tự nhiên và thoải mái hơn.

Hoạt động triển khai ứng dụng mới chỉ bắt đầu, và được dự định sẽ ra phạm vi toàn thế giới chỉ trong vòng vài ngày nữa.

Thu Hà theo Gsmarena

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý