Google 'ráo riết' chuẩn bị tung ra 2 smartphone chiến lược

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Google 'ráo riết' chuẩn bị tung ra 2 smartphone chiến lược

Một báo cáo mới cho biết Google làm mới hoàn toàn sự xuất hiện của mình trên thị trường smartphone khi từ bỏ thương hiệu Nexus bằng một thương hiệu mới mẻ hơn.

19/08/2016 05:49 PM
151

Dẫn nguồn tin thân cận, trang Gadgets 360 của Ấn Độ cho biết Google sẽ tung ra bộ đôi thiết bị mới của mình vào khoảng cuối tháng 9 tại một số nước, trong đó có Ấn Độ. Chúng đều do HTC làm đối tác sản xuất, nhưng không sử dụng thương hiệu Nexus truyền thống.

  Google 'ráo riết' chuẩn bị tung ra 2 smartphone chiến lược - Ảnh 1

Bộ đôi thiết bị Android 7.0 Nougat sắp tới của Google sẽ không mang thương hiệu Nexus.

Theo nguồn tin, bộ đôi điện thoại này sẽ có hai kích cỡ, gồm 5 inch và 5,5 inch, chạy Android 7.0 Nougat khi phát hành cùng các biến thể bộ nhớ trong 32 GB và 128 GB. Giao diện hệ điều hành này sẽ thiếu hộp tìm kiếm mang tính biểu tượng của Google trên các thiết bị Android hiện nay, nhưng sẽ đi kèm với tiện ích Google Assistant như là một tiện ích quan trọng trên điện thoại mới.

Các chi tiết này gợi người dùng liên tưởng đến bộ đôi Sailfish và Marlin rò rỉ trong thời gian qua với các tính năng tương tự. Tuy nhiên, sự khác biệt đó là thương hiệu Nexus sẽ bị loại bỏ trên các thiết bị. Thay vào đó logo G đại diện cho Google có thể xuất hiện ở mặt sau của máy.

Báo cáo nói rằng, Google đang tìm cách để xác định lại vị trí các thiết bị của hãng là “smartphone cao cấp với trải nghiệm tổng thể tuyệt vời nhất”, tốt hơn so với iPhone. Thậm chí điện thoại Google sẽ đi kèm cơ chế mới để chuyển dữ liệu từ iPhone sang một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Điều thú vị là, các chuyên gia thị trường cho biết các thiết bị cao cấp của Samsung tại thị trường Ấn Độ có khả năng bị ảnh hưởng bởi sự ra mắt của điện thoại mới từ Google. Điều đó có nghĩa các điện thoại mang thương hiệu Google sẽ rẻ hơn so với các thiết bị Galaxy hàng đầu của Samsung?

An Nhiên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý