Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Thanh Duy kết hợp với Khương Ngọc

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Thanh Duy kết hợp với Khương Ngọc

Trở lại với Gương mặt thân quen 2015 tập 12, Thanh DuyKhương Ngọc sẽ Song kiếm hợp bích trong một vở cải lương.

03/07/2015 08:31 AM
8,296

Vô tình bấm nút chọn hai nhân vật Thanh Điền và Thanh Kim Huệ, Khương Ngọc và Thanh Duy chính thức “song kiếm hợp bích” trong một vở cải lương có thể xem như kinh điển một thời Ngao sò ốc hến. Khương Ngọc sẽ hóa thân vào NSƯT Thanh Điền trong vai quan huyện, còn Thanh Duy sẽ hóa thân thành NSƯT Thanh Kim Huệ trong vai Thị Hến. Với tính cách hoàn toàn khác nhau, cặp đôi thí sinh đang đứng trước một thách thức lớn lao khi lần đầu kết hợp cùng nhau.

   - Ảnh 1

Gương mặt thân quen 2015 tập 12, Thanh Duy - Khương Ngọc sẽ 'song kiếm hợp bích'.

Cả hai thí sinh đều chia sẻ rằng, họ không có khả năng hát cải lương nên khá bối rối khi cùng nhau chuẩn bị tiết mục mới. Nếu như Khương Ngọc không gặp khó khăn gì nhiều trong những đoạn ngắt dừng giữa các câu hát thì anh lại gặp khó khăn trong những luyến láy. Còn Thanh Duy thì dù chất giọng trong trẻo hơn nhưng cũng không thể hiện được những làn điệu cải lượng ngọt ngào. Tuy nhiên, với sự đa tài, nhạy bén cặp đôi này đã không gặp khó khăn gì trong việc diễn tả cảm xúc của hai vai diễn này.

Nghệ sĩ Trung Thảo chia sẻ: “Sự kết hợp của cặp thí sinh này sẽ gây nên nhiều yếu tố bất ngờ bởi diễn xuất của hai bạn rất tốt, cách hát cải lương thì tuy chưa đúng chuẩn vì đây không phải là chuyên môn của cả hai. Tuy nhiên điều đáng mừng là cả hai bạn đều nắm được nhịp điệu, nhấn nhá của các lời hát. Tôi rất mong chờ tiết mục này trong tuần thi thứ mười hai”.

   - Ảnh 2

Tuy nhiên, vì đây là một vở cải lương kinh điển của nền nghệ thuật Việt Nam nên Khương Ngọc và Thanh Duy thống nhất sẽ không sáng tạo thêm bất cứ chi tiết gì để giữ lại cái hồn vốn có của trích đoạn này. Cũng chính vì vậy mà cả hai thí sinh đều rất hồi hộp vì sợ rằng sẽ không thể “vượt qua được cái bóng quá lớn” của cặp đôi nghệ sĩ Thanh Điền – Thanh Kim Huệ.

Xem video:

Cặp thí sinh cũng hy vọng rằng hai phiên bản chính ngoài đời cũng sẽ “hoàn toàn cảm thông” cho sự vụng về trong việc tái hiện lại một trích đoạn đã được công chúng nhiều thế hệ cả nước trong cả nước yêu mến.

   - Ảnh 3

Trích đoạn Ngao sò ốc hến mà Khương Ngọc và Thanh Duy sẽ trình diễn kể về một phiên xử của Quan huyện và Thầy đề về việc Trùm sò làm bản tố cáo Thị Hến tàng trữ đồ của ông ta bị mất cắp.

Thị Hến vốn từ lâu đã góa chồng nhưng xinh đẹp, sắc sảo, trong sạch đã nhanh trí dùng “khổ nhục kế” và sắc của mình để khiến cho những người cầm cân nảy mực lung lay, phá vỡ phép tắc xử lý. Cô đã đánh vào bản chất mê gái, ham tiền của những người quyền cao, chức trọng để khiến họ tự tố cáo bản chất xấu xa của nhau trước bàn dân thiên hạ.

   - Ảnh 4

Gương mặt thân quen 2015 tập 12 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 04/07/2015 trên VTV3.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý