Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Hóa Chế Linh, Mai Quốc Việt thắng

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Hóa Chế Linh, Mai Quốc Việt thắng

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt hóa danh ca Chế Linh thành công và thắng giải.

25/04/2015 11:00 PM
1,864

Trong tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt chia sẻ rằng anh đang gặp nhiều khó khăn trong việc quên đi hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng để chuẩn bị cho lần hóa thân này. Nhạc sĩ Minh Khang đã nhiều lần nhắc nhở Quốc Việt phải tập trung để có thể tập trung hoàn toàn cho tiết mục mới.

Dường như với phần trình diễn này, chàng ca sĩ trẻ cũng tỏ ra khá tự tin vì anh sẽ không phải biểu diễn vũ đạo. Dường như khán giả vẫn đang mong chờ một Mai Quốc Việt phá cách hơn trong các nhân vật khác biệt với anh. Để chuẩn bị cho lần hóa thân này, anh sẽ phải nhuộm da nâu và đội tóc xoăn đúng như hình tượng lãng tử thường thấy của Chế Linh.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Mai Quốc Việt hóa danh ca Chế Linh.

Mai Quốc Việt chia sẻ “Em cố gắng xoáy sâu vào hát thật giống chú Chế Linh. Nhưng em đang cố thoát khỏi hình ảnh của anh Đàm Vĩnh Hưng vì lúc trước tập nhiều quá”.

Với sự luyện tập miệt mài, Mai Quốc Việt đã có một màn trình diễn xuất sắc. Giọng hát của anh giống với giọng hát phiên bản chính đến 90%. Ngay sau khi phần trình diễn hoàn thành, Chế Linh đã lên sân khấu để tỏ lòng yêu thích với một người ca sĩ trẻ.

   - Ảnh 3

 

   - Ảnh 4

Chế Linh thật (bìa phải) lên sân khấu chúc mừng 'Chế Linh giả' Mai Quốc Việt.

Mai Quốc Việt chia sẻ “Con đã nghe nhạc của chú từ nhỏ, con rất hâm mô chú Chế Linh.Lúc nãy con thấy chú ngồi dưới hàng ghế khán giả mém nữa là quên lời bài hát”. Cùng lúc đó, Chế Linh tâm sự “Chú rất cảm động khi chú đã chịu khó hóa thân thành chú. Tui cũng mong mỏi có một học trò chính thức để có thể dìu dắt, hướng dẫn phát triển thêm cách hát trong dòng nhạc này. Chú sẵn sàng hỗ trợ chú nếu như cần thiết. Tôi cũng mong mỏi sẽ có một thế hệ trẻ sẽ tiếp nối truyền thống phổ biến nền âm nhạc Việt Nam”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Cách nhả chữ của ca sĩ Chế Linh rất nhẹ nhàng như rót vào tai mình vậy, nghe đã lắm. Hôm nay em đã có phần trình diễn khá tốt và chính phiên bản gốc cũng lên đây khen em. Và lời nói của danh ca Chế Linh, một tiền bối đi trước khi ngỏ lời muốn giúp đỡ em thật sự là một phúc phần của bất kỳ một người đi sau nào. Anh hy vọng lời nói này sẽ là động lực để em ngày càng phát triển con đường ca hát của mình hơn”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Tôi xin được dành sự trân trọng, ngưỡng mộ dành cho anh Chế Linh. Vì đến hôm nay gặp anh ngoài đời tôi mới hiểu rõ hơn vì sao anh lại được các khán giả mọi thế hệ yêu quý như vậy. Qua phần trình diễn hôm nay, tôi thấy bạn là một người hoạt động rất nghiêm túc, bạn nghe, bạn phân tích và bạn đi vào chi tiết từng lời từng chữ. Và tiết mục của bạn quả thật rất hay, rất giốn vì nó giống từng tiểu tiết”.

Giám khảo Đức Huy cũng cho biết “Mỗi một nhân vật đều có một cái hay, và bạn làm sao hãy đem, thu góp mỗi cái như vậy vào để trở thành một cái chung rất Mai Quốc Việt. Tôi mong rằng trong tương lai, với tài với giọng của bạn, bạn sẽ tạo nên một chất riêng của mình để chúng tôi sẽ nhắc đến bạn mãi”.

Hoàng ANh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý