Hà Anh đợi chờ người yêu nơi góc phố

msstit msstit @msstit

Hà Anh đợi chờ người yêu nơi góc phố

Một cô gái ăn mặc đơn giản, thanh lịch mà vẫn đầy nét gợi nơi góc phố, đặc biệt là chiếc quần màu cam rực rỡ luôn thu hút được nhiều ánh nhìn.

19/10/2011 08:40 AM
11,879
Dù hóa thân vào hình ảnh một cô gái đang cô đơn, mong ngóng đứng đợi người yêu nơi cuối phố thì cô gái của Hà Anh vẫn phải ăn mặc sành điệu. Thời trang đối với Hà Anh đều là những món đồ thanh lịch, hiện đại, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ và phải nhấn mạnh được sự lãng mạn của người phái đẹp.

Hà Anh diện trang phục sành điệu, trẻ trung, khỏe khắn rất phù hợp với thời tiết giao mùa của miền bắc và lại càng phù hợp với cái nắng mênh mang của miền Nam. Nhiều người đã từng ngắm Hà Anh "mòn mắt" với các trang phục bikini rồi sẽ phải thừa nhận rằng Hà Anh vẫn rất đẹp với áo dạng áo sơ mi kết hợp quần bó sát màu cam rực rỡ.

Hà Anh đang chuẩn bị "lấn sân" sang con đường ca hát, cô bắt dầu chạm ngõ âm nhạc với cương vị ca sĩ tham gia trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" sánh đôi bên ca sĩ Hồ Trung Dũng. Hà Anh được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đánh giá khá cao về chất giọng ngào, chỉ cần cô biết tiết chế cảm xúc và bản lĩnh ca hát là cô có thể tiến xa trên con đường ca hát.















Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý