Hà Anh khoe giọng hát mộc bằng tiếng Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hà Anh khoe giọng hát mộc bằng tiếng Anh

Thêm một chân dài tiếp tục Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Trúc Diễm, Trang Nhung lấn sân sang địa hạt cầm mic.

13/08/2011 09:13 AM
7,353

Trào lưu chân dài đi hát vốn không còn mới đối với làng người mẫu Việt. Sự xuất hiện của họ làm phong phú thêm hình ảnh đặc sắc cho các sân khấu giải trí. Ngoại hình đẹp là yếu tố rất quan trọng đối với những nghệ sĩ giải trí, nhưng để bước chân và trụ lại thành công ở lĩnh vực ca hát thì câu chuyện này đã từng chứng kiến những câu chuyện không hẳn đã vui vẻ.

Xu hướng chân dài đi hát bắt nguồn từ một chương trình có tên gọi Khi người đẹp hát, được tổ chức với quy mô nhỏ tại TP.HCM hơn 7-8 năm về trước. Với mục đích tạo nên một sân chơi độc đáo và gây ra sự thu hút, nhiều người mẫu đã được mời để khoe giọng trong những chương trình ca nhạc như vậy. Nhưng cũng từ đây, Hồ Ngọc Hà đã trở nên nghiêm túc với nghiệp hát và quyết định dừng toàn bộ sự nghiệp catwalk để bước sang một cánh cửa mới mà cát sê đi hát "có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo", không còn người mẫu đang ở đỉnh cao của nghề.

Hà Anh khoe giọng hát mộc bằng tiếng Anh

Trúc Diễm - Trang Nhung - Hồ Ngọc Hà - Maya

Trăn trở rèn luyện dù giọng hát không thật sự xuất sắc, cộng với sự hỗ trợ của nhiều nhạc sĩ tên tuổi, tới nay, Hồ Ngọc Hà là chân dài tạo được chỗ đứng vững chắc trong giới biểu diễn. Tên tuổi của cô cũng được chú ý nhiều bởi các chương trình biểu diễn lớn cần xây dựng uy tín thương hiệu. Đây cũng là ca sĩ duy nhất chạm đến thành công ở nhiều khía cạnh của showbiz mà không bị "lấn cấn" với nhiều chương trình khi mời các người đẹp tham dự.

Nhưng ngược với Hồ Ngọc Hà, nhiều người đẹp khác cũng có tham vọng lấn sân nhưng để thành công thì không ít người đã phải trả giá khi giọng hát không đáp ứng được thẩm mỹ nghe tối thiểu của công chúng và người hâm mộ. Giọng hát mỏng, thiếu nhạc cảm, kĩ thuật cơ bản không vững là những yếu tố có thể thấy rõ khi họ trình diễn, bất kể họ hát sống hay hát nhép (lipsync). Chính vì điều này, trong thời gian qua, công chúng đã có dịp chứng kiến sự bức xúc của một nhạc sĩ có tên tuổi đánh giá về một chân dài đi hát nhưng khả năng rất hạn chế. Từ sau vụ ồn ào này, người mẫu trên không thấy xuất hiện dưới vai trò một ca sĩ mà tập trung cho những lần xuất hiện của mình trên sân khấu thời trang nhiều hơn.

Hà Anh khoe giọng hát mộc bằng tiếng Anh

Hà Anh

Gần đây, Hà Anh, một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam cũng thể hiện quyết tâm của mình khi đến với âm nhạc. Lợi thế về ngoại hình chưa hẳn là yếu tố quan trọng nhất, mà bản thân người mẫu này đã có thời gian học tập trong môi trường âm nhạc chuyên nghiệp. Đây là nền tảng tốt Hà Anh tiếp thu, trau dồi thêm cho sự nghiệp khi làm việc với các cộng sự Việt Nam. Chưa rõ khi sản phẩm âm nhạc của Hà Anh ra mắt, sự đón nhận của công chúng, báo giới ra sao, nhưng hãy thử nghe một đoạn trích giọng hát "sống" trực tiếp của Hà Anh để biết phần nào khả năng hiện tại của người mẫu này trước thời điểm cô tung ra single đầu tay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý