Hà Hồ chinh phục kinh đô thời trang Paris

biettuot biettuot @biettuot

Hà Hồ chinh phục kinh đô thời trang Paris

Không chỉ ở Việt Nam mà trên chính Paris, cô cũng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ trước những màn trình diễn rực lửa của mình.

19/04/2011 02:54 PM
7,900
Những ngày vừa qua, nhận lời mời biểu diễn giao lưu, Hồ Ngọc Hà đã cùng với Tùng Dương, Tuấn Ngọc tham gia một chương trình ca nhạc tại Paris phục vụ đồng bào Việt Nam tại đây. Đêm nhạc đã diễn ra thành công ngoài mong đợi bởi cả 3 ca sĩ đại diện cho 3 dòng nhạc khác nhau đã làm thỏa mãn những gu nghe nhạc của nhiều khán giả có mặt theo dõi đêm diễn.


Hồ Ngọc Hà

Sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả không chỉ là sự động viên các ca sĩ mà còn ghi lại dấu ấn tình cảm rõ nét của những người nghệ sĩ và khán giả khi có được những phút giây chia sẻ những cảm xúc cùng nhau trong sự kì diệu của âm nhạc.


Tuấn Ngọc

Nếu như Tuấn Ngọc thiết tha cùng những bản tình ca trữ tình cũ, Tùng Dương chìm đắm trong những giai điệu sâu lắng, thổn thức hay lên đồng trong phong cách âm nhạc cá tính quen thuộc thì Hồ Ngọc Hà lại là đại diện cho những ca khúc nhẹ, gần gũi với tai nghe của số đông khán giả. Đứng trước khán giả quê hương đang sinh sống nước ngoài, ngoài giọng hát và phong cách biểu diễn rực lửa trong những bản dance sôi động, Hồ Ngọc Hà cũng không thiếu những ca khúc mang nhiều tâm trạng đi sâu vào cảm xúc người nghe.


Tùng Dương

Những câu chuyện, những bài hát được các nghệ sĩ trình bày đã làm ấm cúng khán phòng của đêm ca nhạc đặc biệt. Tạm biệt Paris nhưng chắc chắn những tình cảm của khán giả Paris sẽ làm ấm lòng 3 nghệ sĩ sau chuyến giao lưu âm nhạc đặc biệt này.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh rực lửa, quyến rũ của Hồ Ngọc Hà bên cạnh sự tĩnh lặng của Tuấn Ngọc và day dứt của Tùng Dương:













Những giai điệu buồn sâu lắng khiến Hồ Ngọc Hà trở nên rất quyến rũ






Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


My Apology ( Dương Khắc Linh) - Hồ Ngọc Hà






Nhưng cô cũng rực lửa không kém ai khi "lột xác" bằng những bản dance








Thời gian qua, ngoài 2 giải Cống hiến mới giành được, Tùng Dương còn tham gia
 khá nhiều chương trình biểu diễn ở nước ngoài




Chất giọng đặc biệt của Tuấn Ngọc luôn giàu cảm xúc trong những
 bản tình ca buồn của những tác giả nổi tiếng.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý