Hà Hồ đến mừng Thủy Tiên, Thu Minh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hà Hồ đến mừng Thủy Tiên, Thu Minh

(dân trí) sau một mùa giải bước nhảy hoàn vũ thành công với sự lên ngôi của thu minh, hà hồ đã xuất hiện trong buổi ăn mừng của chương trình và nói lời chúc mừng tới những người bạn trong chương trình này.

09/07/2011 01:20 PM
4,768
Tuy còn không ít những "lấn cấn" và những chuyện "bên lề" gây tranh cãi nhưng Bước nhảy Hoàn Vũ 2011 cũng đã khép lại khá thành công với sự lên ngôi của Thu Minh và giải Á quân dành cho Thủy Tiên. Sau khi giải kết thúc được ít lâu, chương trình này đã có một buổi ăn mừng khá ấm cúng tại TPHCM.

Buổi mừng công có sự góp mặt khá đầy đủ các "mảnh ghép" đã làm nên thành công của chương trình từ các thí sinh, Ban giám khảo, MC như: Thu Minh, Thủy Tiên, Hà Hồ, Minh Hằng, Nguyễn Quang Dũng, Đoan Trang... và cả ê kíp đứng sau hậu trường, "những người không bao giờ xuất hiện trên màn hình nhưng có một vị trí cực ký quan trọng" như lời MC Thanh Bạch đã nói. Tuy nhiên, một số gương mặt khác cũng tham gia cuộc thi không xuất hiện như Phạm Anh Khoa hay nhà vô địch lần 1 Ngô Thanh Vân.


Đến từ khá sớm và dành những lời tốt đẹp nhất cho các thí sinh, Hà Hồ nói lời chúc mừng đến Thu Minh với chức ngôi cao nhất của BNHH và không quên dành những lời "có cánh" cho Thủy Tiên. "Tôi rất ấn tượng trước sự nỗ lực của các bạn", cô nói.

Tuy không tham gia BNHH với tư cách là thí sinh nhưng Hà Hồ vẫn có sự đóng góp khá quan trọng khi cô luôn xuất hiện với tư cách là một ca sĩ hát trên sân khấu. Thậm chí có thông tin gần đây cho rằng cô sẽ tham gia vào BNHH 2012 với một vị trí rõ ràng hơn, là thí sinh tham gia cuộc thi này. Nếu điều đó là sự thật, cô sẽ trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, bởi khả năng vũ đạo của Hà Hồ là cực tốt và nó đã được chứng minh trong thời gian qua.

Trong buổi tiệc ăn mừng, các nghệ sĩ đã biểu diễn lại những bước nhảy của mình, tham gia trò chơi và cùng ghi lại những hình ảnh đẹp.

Nguyên Vũ tỏ ra rất nghịch ngợm khi bế thốc Khánh Thy lên

Minh Hằng và Nguyên Vũ

Minh Hằng và Nguyễn Quang Dũng là hai người bạn rất thân thiết

Yến Trang cũng đến chúc mừng

Hà Hồ cũng nhóm Vmusic

Thủy Tiên, Thanh Bạch, Thu Minh, Nguyên Vũ và Đại Nghĩa

Hà Hồ và Thủy Tiên

Thoải mái hát ca và nghịch ngợm như những đứa trẻ

Màn biểu diễn ấn tượng của Thanh Bạch và một vũ công

Các nghệ sĩ "cháy" hết mình với những trò chơi

Phan Lê
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý