Hà Phương chia sẻ ước mơ âm nhạc với trẻ mồ côi

msstit msstit @msstit

Hà Phương chia sẻ ước mơ âm nhạc với trẻ mồ côi

Sau khi về nước, em gái ca sĩ Cẩm Ly có buổi gặp gỡ giao lưu với các học viên lớp nhạc từ thiện Ươm mầm tài năng do cô sáng lập, tại nhà hát Bến Thành, TP HCM.

19/09/2011 08:00 AM
5,003

Lớp thanh nhạc từ thiện’ Ươm mầm tài năng’ do ca sĩ Hà Phương thành lập phối hợp với lớp thanh nhạc Hoài Nam thực hiện tại Nhà hát Bến Thành hoạt động được hơn 1 năm và có 100 em hoàn tất khóa học.

Lớp thanh nhạc từ thiện ’Ươm mầm tài năng’ do ca sĩ Hà Phương thành lập phối hợp với lớp thanh nhạc Hoài Nam thực hiện tại Nhà hát Bến Thành hoạt động được hơn 1 năm. Đã có 100 em hoàn tất khóa học.

Cô ca sĩ có sắc vóc đẹp, giọng ca mượt mà, được tổ nghiệp thương mến nên nhanh chóng khẳng định mình với dòng nhạc dân ca quê hương qua các ca khúc Hoa cau vườn trầu, Mưa trên phố Huế, Còn thương rau đắng mọc sau hè... Vì vậy Hà Phương hiểu được ước mơ ca hát của các bạn trẻ đặc biệt là các em nhỏ mồ côi cơ nhỡ.

Cô ca sĩ có sắc vóc, giọng ca mượt mà, được tổ nghiệp thương mến nên nhanh chóng khẳng định mình với dòng nhạc dân ca quê hương qua các ca khúc Hoa cau vườn trầu, Mưa trên phố Huế, Còn thương rau đắng mọc sau hè... Vì vậy Hà Phương hiểu được ước mơ ca hát của các bạn trẻ, đặc biệt là các em nhỏ mồ côi cơ nhỡ.

Ngay từ khi còn đi hát tại quê nhà, chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn, Hà Phương tâm nguyện rằng khi có điều kiện thì sẽ tài trợ cho các em cơ nhỡ thực hiện được ước mơ ca hát.

Ngay từ khi còn đi hát tại quê nhà, chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn, Hà Phương ôm ấp tâm nguyện khi có điều kiện thì sẽ tài trợ cho các em cơ nhỡ thực hiện được ước mơ ca hát.

Trong buổi giao lưu, Hà Phương xúc động khi nghe những chia sẻ ngây thơ đáng yêu của các em, với niềm hạnh phúc được học tập và rèn luyện năng khiếu ca hát của mình.

Trong buổi giao lưu, Hà Phương xúc động khi nghe những chia sẻ ngây thơ đáng yêu của các em, với niềm hạnh phúc được học tập và rèn luyện năng khiếu ca hát.

Trong chuyến giao lưu lần này, Hà Phương cũng chọn được 3 học viên xuất sắc để thu âm song ca với các em cho album riêng của cô sẽ phát hành trong thời gian tới.

Trong chuyến giao lưu lần này, Hà Phương cũng chọn được 3 học viên xuất sắc để mời các em thu âm song ca cho album riêng của cô sẽ phát hành trong thời gian tới.

Sau buổi gặp gỡ, cô tranh thủ đến nhà thờ Đức Bà để ghi lại hình ảnh của mình tại quê nhà.

Sau buổi gặp gỡ, cô tranh thủ đến Nhà thờ Đức Bà ghi lại hình ảnh của mình tại quê nhà.

Nhân chuyến về nước tham gia liveshow của chị cả Cẩm Ly, Hà Phương đã làm được nhiều công việc ý nghĩa.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý