Hai con Huỳnh Phúc Điền ủng hộ nạn nhân Nhật

msstit msstit @msstit

Hai con Huỳnh Phúc Điền ủng hộ nạn nhân Nhật

Hai bé Mi và Chò, con của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền khi nghe tin về cuộc vận động ủng hộ nạn nhân động đất và sóng thần ở Nhật của quỹ Mỹ Tâm Foundation, đã quyết định đập heo đất để ủng hộ 10 triệu đồng.

24/03/2011 02:31 PM
4,406

Đến tháng 6 này, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền ra đi vừa tròn 2 năm. Suốt khoảng thời gian đó, chị Hải Anh - bà xã anh - đã cố gắng vượt qua nỗi đau, lèo lái gia đình và nuôi dạy hai con. Bạn bè thân thiết của gia đình cho biết, hai bé Chò và Mi rất ngoan và chăm học. Hai bé nhớ bố, thương mẹ nên luôn cố gắng chăm ngoan để mẹ vui lòng.

Bé Mi và bé Chò chụp cùng mẹ Hải Anh và bà.

Hiện tại, bé Chò (tên thật là Huỳnh Phúc Hải Nguyên) đã học lớp 7, còn cô em gái là bé Mi học lớp 2. Hai bé và mẹ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp của ba như đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... Thỉnh thoảng, ba mẹ con có mặt trong những buổi họp thân mật của các cô, các chú. Mới đây, khi nghe tin nước Nhật bị động đất và sóng thần, hai bé thấy rất thương các bạn nhỏ ở Nhật.

Khi biết cô Mỹ Tâm lên tiếng kêu gọi các fan ủng hộ nạn nhân động đất và sóng thần ở Nhật, bé Mi và bé Chò đã đập ống heo, lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm gồm 10 triệu đồng để ủng hộ. Hai bé nói: "Tụi con không có nhiều tiền, chỉ đóng góp được chừng này thôi, nhưng thông qua quỹ từ thiện của cô Tâm, tụi con hy vọng san sẻ được một chút gì đó với các bạn nhỏ ở Nhật".

Bất ngờ trước những suy nghĩ và tình cảm của hai bé, Mỹ Tâm xúc động: "Thấy hai đứa còn nhỏ mà nghĩ được những điều lớn lao như vậy, tôi mừng lắm. Từ đáy lòng, tôi hy vọng tất cả mọi người hãy cùng nhau chia sẻ và đóng góp để giúp đỡ người dân Nhật đang trong hoàn cảnh khốn khó. Và tất cả chúng ta hãy cầu nguyện để họ nhanh chóng vượt qua được khó khăn!".

Tính đến chiều ngày 23/3, quỹ Mỹ Tâm Foundation đã nhận được số tiền ủng hộ từ các khán giả và bạn bè của cô là 206 triệu đồng, trong đó Mỹ Tâm đóng góp 100 triệu. Nữ ca sĩ mong muốn, thông qua Ngoisao.net, số tiền này sẽ ngày càng tăng lên. Toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển đến Tổng lãnh sự Nhật Bản trong thời gian sớm nhất, để kịp đến với người dân Nhật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý