Hải Dương: Chồng treo cổ, vợ chết thảm tại nhà riêng

remember1 remember1 @remember1

Hải Dương: Chồng treo cổ, vợ chết thảm tại nhà riêng

Gọi nhiều lần không có ai trả lời, hàng xóm phá cửa vào trong nhà thì tá hỏa phát hiện anh Chiến chết trong tư thế treo cổ, còn vợ bị đa vết thương trên người.

02/07/2016 06:45 AM
2,173

Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an thị xã Chí Linh điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cặp vợ chồng được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào tối ngày 30/6.

Hải Dương: Chồng treo cổ, vợ chết thảm tại nhà riêng

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Trưởng Công an thị xã Chí Linh Hải Dương cho biết, vào tối ngày 30/6, Công an thị xã Chí Linh nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện vợ chồng anh Trần Văn Chiến tử vong tại căn nhà số 14, ngõ Lý Thường Kiệt (phố Hùng Vương, phường Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh).

Ngay sau đó, Công an thị xã đã khẩn trương có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương và các phòng nghiệp vụ điều tra sự việc.

Trước đó, tối ngày 30/6, một người hàng xóm đến nhà anh Chiến chơi nhưng gọi cửa nhiều lần không có ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này đã hô hoán người dân xung quanh phá cửa vào trong nhà thì tá hỏa phát hiện anh Chiến chết trong tư thế treo cổ, còn vợ bị đa vết thương trên người.

Được biết, vợ anh chiến là chị Bùi Thị Hương (SN 1977)  đang có dự định đi xuất khẩu lao động nước ngoài thì xảy ra sự việc

 Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành tích cực điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý