Han Ye Seul bẽ bàng vì bị bồ 'đá'

msstit msstit @msstit

Han Ye Seul bẽ bàng vì bị bồ 'đá'

Sang Mỹ lấy chồng là một trong những lý do khiến nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ bỏ phim trường, gây nên cuộc hỗn loạn hồi giữa tháng 8. Nhưng chuyện tình yêu đó bây giờ đã tan như bong bóng xà phòng.

14/09/2011 08:51 AM
7,377

Han Ye Seul bẽ bàng vì bị bồ 'đá'

Han Ye Seul

Hôm 14/8, Han Ye Seul tạo nên một vụ xôn xao ở showbiz Hàn khi không nói không rằng bỏ phim trường Spy Myung Wol, lên máy bay sang Mỹ. Đây là bộ phim đang phát sóng nên hành động của nữ diễn viên xinh đẹp này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đoàn làm phim.

Vào thời điểm đó, ngoài nguyên nhân làm việc căng thẳng, lý do về Mỹ lấy chồng cũng được đưa ra để giải thích Han Ye Seul.

Nhưng mới đây, đại diện cho người yêu cũ của Han Ye Seul - tạm gọi là Mr. A - đã lên tiếng cho biết cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

"Tôi không biết đây có phải là điều mà mọi người quan tâm hay không nhưng không lâu sau khi Han Ye Seul quay lại Hàn Quốc, mối quan hệ giữa hai người bắt đầu gặp trục trặc. Vì những tin đồn trên mạng, Mr. A đã phải điều trần về scandal tình ái, thậm chí là ngay cả ở công ty. Trong buổi đó, anh ấy đã nói sẽ không bao giờ gặp cô ấy nữa và khép lại sự việc ở đây" - đại diện Mr. A phát biểu.

Sau những ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý Han Ye Seul - Sidus HQ - cũng đã xác nhận thông tin: "Hiện tại, Han Ye Seul không có bạn trai".

Dù Han Ye Seul đã quay trở lại Hàn Quốc để hoàn thành nốt công việc dang dở, nhưng bộ phim của cô đã bị không ít khán giả tẩy chay. Sau khi lên sóng lại, Spy Myung Wol có tỷ lệ người xem thấp thảm hại. Không những thế, những cảnh quay trong phim cũng bị cư dân mạng lôi ra "mổ xẻ", "săm soi" nhiều hơn.

Sau khi hoàn tất Spy Myung Wol, Han Ye Seul không từ bỏ showbiz như tuyên bố của cô lúc xảy ra scandal. Thay vào đó, người đẹp sẽ tiếp tục tham gia vào chiến dịch quảng bá bộ phim Many a little romance, dự kiến ra mắt ngày 3/11.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý