Han Ye Seul lạc quan sau rắc rối đâm xe

biettuot biettuot @biettuot

Han Ye Seul lạc quan sau rắc rối đâm xe

Nữ diễn viên đến đồn cảnh sát tối qua (6/5) để tường trình vụ việc. Cô xin lỗi nạn nhân và tin tưởng có thể giải quyết mọi chuyện êm thấm.

07/05/2011 10:21 AM
4,563

Hôm 4/5, Han Ye Seul lái chiếc Porsche trở về tòa nhà của cô ở Samsung-dong, Seoul. Trên đường đi vào hầm gửi, gương chiếu hậu của xe cô va phải một người đàn ông đang đứng gần đó, người này lập tức ngã xuống và tỏ ra rất đau đớn. Sau đó, người đàn ông báo với cảnh sát là anh ta bị Han Ye Seul đâm trọng thương, phải mất hai tuần để bình phục. Nhưng theo hình ảnh camera ghi lại, rõ ràng đây chỉ là một vụ va chạm nhỏ.

Han Ye Seul đến đồn cảnh sát tối 6/5. Ảnh: sportsseoul.

Han Ye Seul đến đồn cảnh sát tối 6/5. Ảnh: sportsseoul.

Theo Sports Donga, hôm 6/5, Han Ye Seul đã đến sở cảnh sát lúc 6h chiều để hợp tác giải quyết vụ việc, đến 10h tối mới về nhà. Cảnh sát tuyên bố: “Hai bên chưa hết mâu thuẫn, cần điều tra thêm”. Tuy nhiên, khi bước ra ngoài trả lời phỏng vấn báo chí, trông Han Ye Seul rất tươi tỉnh, lạc quan, hy vọng có thể giải quyết vụ việc theo chiều hướng tốt đẹp.

Người đẹp tuyên bố: “Dù đây là một va chạm nhỏ, tôi sẽ xem xét liệu nạn nhân bị thương có nặng không và sẽ có cách giải quyết thích hợp”. Han Ye Seul cũng ngỏ lời xin lỗi nạn nhân và công chúng vì gây ra vụ rắc rối. Cô chia sẻ thêm, lúc vụ việc vừa xảy ra, trông thấy phản ứng dữ dội của người đàn ông đó, cô rất hoảng sợ.

Lúc tới đồn cảnh sát, có quá nhiều phóng viên đến đưa tin chụp ảnh, Han Ye Seul cũng rất ngạc nhiên vì nghĩ chuyện không có gì mà to tát đến thế.

Nữ diễn viên tỏ ra rất ngạc nhiên khi báo chí quan tâm đến việc mà cô nghĩ

Nữ diễn viên tỏ ra rất ngạc nhiên khi báo chí quan tâm đến việc mà cô nghĩ "chỉ là vụ va chạm nhỏ". Ảnh: Mk.

Sau vụ việc, điều khiến dư luận quan tâm không phải là thương tích của nạn nhân mà là việc nữ diễn viên có xuống xe xin lỗi hay không. Cách hành xử “chuyện bé xé ra to” của người đàn ông cũng là chi tiết được dư luận chú ý và tỏ ra không đồng tình.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý