Hàng chục phụ nữ Mỹ khoe ngực trần trước ống kính smartphone

biettuot biettuot @biettuot

Hàng chục phụ nữ Mỹ khoe ngực trần trước ống kính smartphone

Hàng chục phụ nữ trên khắp nước Mỹ đã đổ xuống đường với đôi ngực trần hưởng ứng ngày Go Topless Day nhằm thúc đẩy bình đẳng giới.

05/09/2016 03:49 PM
300

Sự kiện Go Topless Day - diễn ra mỗi năm vào ngày Chủ nhật gần ngày bình đẳng giới nhất, thu hút đám đông với hàng trăm người đàn ông đứng chụp ảnh. Ngày bình đẳng giới là ngày đánh dấu ngày phụ nữ Mỹ được quyền đi bỏ phiếu.

Nhân dịp Go Topless Day năm nay, một nhóm khoảng 50 phụ nữ cũng như nam giới đã đi bộ với đôi ngực trần trên khu phố Oceanside ở Los Angeles. Họ đi sau một chiếc xe chở cặp ngực giả khổng lồ màu hồng kèm theo cụm từ "quyền để ngực trần".

Người xem đã trố mắt xem cảnh ngực trần của chị em phụ nữ, và họ được thỏa sức chụp ảnh những người tham gia cuộc diễu hành. Những thành viên diễu hành cũng rất vô tư đưa ngực ra trước ống kính để khán giả tiến hành chụp ảnh.

Nadine Gary, người đứng đầu Go Topless Day, cho biết cô hy vọng sự kiện này sẽ làm loại bỏ những nỗi sợ hãi khi mọi người nhìn thấy bộ ngực của phụ nữ.

"Phụ nữ để ngực trần trong thế kỷ 21 này mạnh mẽ như những người phụ nữ muốn bỏ phiếu trong thế kỷ 20. Để ngực trần có thể là gợi cảm, nhưng gợi cảm không phải là bất hợp pháp", cô Gary cho biết.

Tuy nhiên cũng cần nhớ rằng tính hợp pháp khi phụ nữ để ngực trần tại mỗi bang tại Mỹ là khác nhau.

Còn theo Kia Sinclair, một nhà tổ chức sự kiện cho Go Topless Day bãi biển Hampton ở New Hampshire thì nói: "Chúng tôi hy vọng mọi người thấy việc phụ nữ để ngực trần là điều bình thường. Đó không phải là một vấn đề quá lớn, và không phải để nhận sự chú ý cũng như phản đối của mọi người".

Dưới đây là một số hình ảnh liên quan đến sự kiện Go Topless Day năm nay:

An Nhiên theo DailyMail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý