Hãng phim và nhà hát tranh giành Daniel Radcliffe

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hãng phim và nhà hát tranh giành Daniel Radcliffe

Hãng Warner Bros nổi cơn thịnh nộ vì diễn viên chính của ‘Harry Potter’ nhận lời diễn kịch Broadway đúng vào dịp quảng bá tập cuối của phim. Hãng phải bù cho nhà hát tới 500.000 USD để Daniel được nghỉ diễn.

03/03/2011 12:35 PM
1,312

Daniel đã nhận vai diễn trong vở kịch làm lại “How To Succeed in Business Without Really Trying” ở nhà hát Al Hirschfeld thuộc hệ thống Broadway. Vở kịch tổng duyệt từ hôm 26/2 và sẽ công diễn đến tận ngày 6/11.

Nam diễn viên Daniel Radcliffe. Ảnh: contactmusic.

Nam diễn viên Daniel Radcliffe. Ảnh: contactmusic.

Tuy nhiên, các ông chủ của hãng phim Warner Bros rất tức giận với kế hoạch Broadway của Daniel. Vì điều đó có nghĩa anh phải lao vào tập luyện cho vở kịch, không thể tham gia các hoạt động quảng bá “Harry Potter và bảo bối tử thần” phần hai, cũng là tập cuối cùng trong loạt phim. Thời gian quảng bá được ấn định vào tháng 7, bắt đầu với buổi ra mắt linh đình vào 7/7 tại Quảng trường Trafalgar ở London.

Tình hình càng xấu hơn khi nhà sản xuất vở kịch từ chối “trả tự do” cho Daniel vào ngày ra mắt theo yêu cầu của hãng phim. Nhà sản xuất “How To Succeed” còn ép Warner Bros phải trả tiền cho toàn bộ số ghế trong nhà hát vào đúng ngày đó nếu muốn Daniel nghỉ diễn. “Warner Bros tức giận vì Daniel đồng ý nhận hợp đồng diễn kịch đúng vào thời điểm anh ấy phải cùng hãng phim quảng bá Harry Potter”, nguồn tin của New York Post cho biết.

Cảnh trong

Cảnh trong "Harry Potter và bảo bối tử thần" phần một. Ảnh: Warner Bros.

“Đây là tập phim cuối cùng nên càng quan trọng hơn. Một kế hoạch quảng bá toàn cầu đã được chuẩn bị đồng thời với các hoạt động ra mắt tại Mỹ và đoàn làm phim sẽ đi khắp nơi họp báo. Hãng phim rõ ràng không thể thực hiện các kế hoạch đó mà thiếu mất ngôi sao lớn nhất của họ. Theo yêu sách của phía nhà hát, các ông chủ của hãng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trả số tiền 500.000 USD cho các đêm diễn mà Daniel vắng mặt”.

Với sự nhượng bộ của Warner Bros, nam diễn viên chính vẫn tham gia kế hoạch quảng bá toàn cầu của “Harry Potter và bảo bối tử thần” phần hai, theo lời người quản lý của Daniel. “Mọi rắc rối chỉ do lịch làm việc gây nên nhưng đã được giải quyết ổn thỏa. Hãng Warner Bros rất ủng hộ Dan”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý