Hành trình 'lột xác' của mẹ một con từ 90kg xuống còn 49kg

remember1 remember1 @remember1

Hành trình 'lột xác' của mẹ một con từ 90kg xuống còn 49kg

Bị chê béo ú và xấu xí nên bà mẹ một con đã quyết tâm giảm cân từ 90 xuống 49kg. Hình ảnh của cô khiến bất cứ ai cũng đều trầm trồ.

27/08/2016 06:33 AM
2,276

Những ngày qua, trên trang cá nhân của mình, cô gái 22 tuổi - Phan Minh Trang đến từ Nam Định có chia sẻ lại hình ảnh trước và sau khi giảm cân. Hình ảnh này đã khiến bất cứ cô gái nào cũng đều xuýt xoa.

  Hành trình 'lột xác' của mẹ một con từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 1

Hình ảnh trước và sau giảm cân của Minh Trang khiến ai cũng bất ngờ.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, Phan Minh Trang cho biết, hồi học cấp 3 cô nặng tới 90kg, từng bị bạn bè và mọi người trêu trọc về cân nặng của mình. Nhìn những ánh mắt cười chê nên cô có ý nghĩ quyết tâm giảm cân.

Sau 3 năm ăn kiêng và tập thể dục đều đặn cô đã giảm cân thành công từ 90kg xuống còn 62kg. Giảm được gần 30kg, bản thân cô và mọi người đều cảm thấy rất bất ngờ.

Sau khi kết hôn được 2 năm và sinh con, cân nặng của cô lại quay trở về hồi cấp 3. Vì tự ti đứng cạnh chồng đẹp trai nên bà mẹ một con quyết định giảm cân lần 2 trong vòng 4 tháng. Hiện tại mức cân của cô còn 49kg.

  Hành trình 'lột xác' của mẹ một con từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 2

Hình ảnh mập mạp trước giảm cân của Minh Trang,

Để có được vóc dáng đó, Minh Trang đã trải qua quá trình tập luyện thể thao như lắc vòng, chạy bộ (có sáng chạy bộ 1 tiếng), không ăn tinh bột và đấu tranh tư tưởng ăn kiêng để giảm cân thoát khỏi thân hình "quá khổ".

Trong khoảng thời gian giảm cân, Minh Trang cho hay, lúc nào cô bạn cũng thèm ăn thế nhưng thèm món nào là cô cũng chỉ dám xem qua ảnh. Để có được động lực giảm cân, chồng là người có ảnh hưởng vô cùng lớn đối với Trang.

Cô kể: "Chồng mình không quan trọng việc mình béo hay gầy, cái chính là mình khỏe mạnh và con khỏe là anh yên tâm rồi. Thế nhưng cô luôn cảm thấy mất tự tin khi đi cạnh chồng vì chồng cô khá cao ráo và điển trai.

"Khi mình giảm cân chồng rất vui vì những nỗ lực của mình và chồng đã được đền đáp", Minh Trang thích thú chia sẻ.

  Hành trình 'lột xác' của mẹ một con từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 3

Khi nhìn thấy những sự thay đổi của vợ, chồng của Minh Trang cũng đã dành cho cô vợ của mình những lời nói đầy lãng mạn: "Mấy hôm nay cứ xem đi xem lại clip, lại được vợ gửi cho cái ảnh này nữa. Cái ảnh này là trước khi mình gặp vợ, nhưng thật lòng anh rất yêu nó, vì nhờ có nó mà anh thấy em càng “gấu” hơn, không phải là “gấu đen” như em hay đùa, mà là sự mạnh mẽ của “gấu”. Nếu không có đủ nghị lực thì làm sao em có thể quyết tâm làm được như vậy".

  Hành trình 'lột xác' của mẹ một con từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 4

Thân hình hiện tại của Trang khiến ai cũng bất ngờ.

Trải qua quá trình giảm cân, tập luyện nghiêm túc, cuối cùng cô gái Minh Trang đã trở nên xinh đẹp hơn. Cô cho biết, mình tự tin hơn trong giao tiếp và đi bên cạnh chồng, cô cũng cảm thấy hạnh phúc khi mình được mặc những bộ váy đẹp, bó sát.

  Hành trình 'lột xác' của mẹ một con từ 90kg xuống còn 49kg - Ảnh 5

Minh Trang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Ảnh: NVCC.

Được biết, chồng của Minh Trang hiện đang công tác tại Đà Nẵng, anh làm trong ngành du lịch, còn Minh Trang hiện vẫn đang ở nhà để chăm sóc con trai mới được 11 tháng tuổi. Trang hi vọng những thay đổi của bản thân sẽ giúp cho gia đình cô ngày càng trở nên hạnh phúc hơn.

Thanh Lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý